ฌอน ไดค์ สุดช็อค! เอฟเวอร์ตัน โดนตัด 10 แต้ม

ฌอน ไดค์ สุดช็อค! เอฟเวอร์ตัน โดนตัด 10 แต้ม
ฌอน ไดค์ ผู้จัดการทีม "ท็อฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกตกใจมากกับบทลงโทษของ พรีเมียร์ลีก ที่ประกาศตัดเเต้ม เอฟเวอร์ตัน เป็นจำนวนทั้งหมด 10 คะแนน หลังจากผลประกอบการในรอบ 3 ฤดูกาลขาดทุนเกินกว่าที่กฏ "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" กำหนดเอาไว้

กุนซือฝีมือดีของ เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า "พวกเราทุกคนต่างรู้สึกตกใจมากเหมือนกับคนอื่นๆที่ได้ทราบข่าว มันเป็นเรื่องที่ช็อคมากสำหรับผมเเละทุกคนภายในทีม ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นบทลงโทษที่รุนเเรงเกินไป เเละเท่าที่ผมทราบหลายๆคนก็คิดแบบเดียวกับผม คนส่วนใหญ่ในวงการฟุตบอลต่างไม่เห็นด้วยกับบทลงโทษของพวกเรา"


อย่างไรก็ตาม ไดค์ ยืนยันว่า  ตนเอง เจะทุ่มเททำงานอย่างสุดความสามารถเหมือนเดิม เเละไม่สนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น "แน่นอนว่าพวกเราต่างก็รู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ขณะเดียวกันพวกเราทุกคนก็ยังต้องมีสมาธิกับการเเข่งขันต่อไป มันจะไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของผมเเละทีมงานทุกคน"


"สิ่งสำคัญที่สุดของเราคือผลงานในสนาม พวกเราต้องพยายามเก็บชัยชนะมาครองให้ได้มากที่สุด ผลงานในช่วงหลังๆของเราถือว่าเปลี่ยนเเปลงไปพอสมควร พวกเราทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลัง สถานการณ์ของพวกเราอาจจะลำบากขึน้เพราะว่าโดนตัดเเต้ม แต่การทำงานของพวกเรายังคงเหมือนเดิม"

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial