อังเก ยืนยันไม่อยากใช้ VAR

อังเก ยืนยันไม่อยากใช้ VAR
อังเก ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนเก่งของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมฟอร์มแรงเเง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเอง อยากให้วงการฟุตบอลเลิกใช้ระบบ VAR เนื่องจากไม่อยากเสียเวลารอฟังคำตัดสินเเละการพิจารณาจังหวะต่างๆของ ผู้ตัดสิน เพราะว่าทำให้เกมขาดความต่อเนื่องเเละหยุดชะงักมากเกินไป

อังเก กล่าวว่า "ทุกอย่างในตอนนี้ต้องรอการตรวจสอบจาก VAR ไม่ว่าจะเป็น ใบเหลือง, ฟาวล์, ลูกเตะมุม ผมว่ามันเริ่มจะไม่เหมือนกับฟุตบอลที่พวกเรารู้จักเเล้ว เพราะผมคิดว่าฟุตบอลไม่ควรจะต้องมาหยุดรอการตัดสินเเบบนั้นเหมือน รักบี้ หรือว่า กีฬาชนิดอื่นๆ และสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับฟุตบอลอังกฤษมาโดยตลอดคือความเร็วอย่างบ้าคลั่งของเกม"


"ผมไม่ได้พูดถึงเรื่องของความถูกต้องหรือความผิดพลาดของ VAR เเต่ผมคิดว่าไม่มีใครชอบการพิจารณาที่ยาวนานเกินไปของผู้ตัดสิน ผมคิดว่ามันไม่เหมาะกับเราเลยเเม้เเต่น้อยเเละหลายๆคนคงรู้สึกแบบผม ผมไม่เคยต่อต้านการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเหลือการตัดสิน ผมเห็นด้วยเลยกับการใช้เทคโนโลยีโกลไลน์แต่ไม่ใช่ VAR ผมชอบดูอเมริกันฟุตบอลนะ แต่ว่า 1 เกมใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง ผมคิดว่าต่อไปฟุตบอลก็จะยาวนานเเบบเดียวกันหากใช้ VAR"


ก่อนหน้านี้ คริสเตียน พูลิซิช อดีตกองกลาง เชลซี ที่ย้ายไปค้าเเข้งกับ เอซี มิลาน ก็ออกมาเเสดงความเห็นเหมือนกับ อังเก ว่าอยากให้วงการฟุตบอลเลิกใช้ VAR เพราะว่าไม่อยากให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับความผิดพลาดในเรื่องการตัดสิน หลังจากมีกรณีกันไปในเกมระหว่าง สเปอร์ส กับย ลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial