มอยส์ พอใจ! เวสต์แฮมฯ บุกดับ ไฟรบวร์ก

มอยส์ พอใจ! เวสต์แฮมฯ บุกดับ ไฟรบวร์ก
เดวิด มอยส์ กุนซือจอมแทคติคของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนเอง รู้สึกพอใจมากที่ลูกทีมบุกไปเอาชนะ ไฟร์บวร์ก ได้สำเร็จ! ในการแข่งขันฟุตบอล "ยูฟ่า ยูโรปา ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

กุนซือจอมเก๋าชาวสกอตติช กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่เราคว้าชัยชนะมาครองได้สำเร็จ มันเป็นเกมที่หนักที่สุดในรอบเเบ่งกลุ่ม การบุกไปคว้า 3 เเต้มเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะทุกคนมองว่านี่คือเกมที่ยากที่สุดของเรา และผมก็ไม่เคยสนใจสถิติอะไรทั้งนั้น ผมโฟกัสเเค่เรื่องของผลการเเข่งขันเท่านั้น"


เวสต์แฮมฯ บุกไปเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 2-1 โดยได้ประตูจาก ลูกัส ปาเกต้า นาทีที่ 8 เเละ นาเยฟ อาเกิร์ด นาทีที่ 66 ส่วนทาง "เจ้าถิ่น" ได้คืน 1 ประตูจาก โรลันด์ ซัลไล นาทีที่ 49 ส่งผลให้ "เดอะ แฮมเมอร์ส" เก็บชัยชนะ 2 นัดรวด ในการเเข่งขัน "ยูฟ่า ยูโรปา ลีก" รอบเเบ่งกลุ่ม เเละนำเป็น "จ่าฝูง" ของกลุ่มเอ 


นอกจากนี้ เวสต์แฮมฯ ยังกลายเป็นทีมแรกข องอังกฤษ ที่ทำสถิติไม่แพ้ใคร 17 นัดติดต่อกัน ในการแข่งขันฟุตบอลสโมสรยุโรป(รวมทุกรายการ) ซึ่งเป็นการทุบสถิติเดิม 16 นัด ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในปี 1968 และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในปี 1972


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial