เฮนโด้อวยเบลลิงแฮมโคตรเก่ง คงจะดีถ้าได้ย้ายมาลิเวอร์พูล

เฮนโด้อวยเบลลิงแฮมโคตรเก่ง คงจะดีถ้าได้ย้ายมาลิเวอร์พูล
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล ชื่นชม จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ขาดปาก โดยระบุว่าเป็นนักเตะที่พิเศษ และคงจะดีมากถ้าหากว่าสุดท้ายแล้วเจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาเล่นด้วยกันในทีมหงส์แดง

ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าต้องการคว้าตัว เบลลิงแฮม มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่ากองกลางวัย 19 ปี จะถูก ดอร์ทมุนด์ ตั้งราคาไว้สูงเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,225 ล้านบาทก็ตาม ซึ่งนอกเหนือจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ก็ยังมีทีมอื่นๆ จับตามองอยู่อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้

อย่างไรก็ดี เฮนเดอร์สัน ที่ดูจะมีความสนิทสนมกับ เบลลิงแฮม เป็นอย่างมาก ยามที่ได้เข้าแคมป์ร่วมทีมชาติอังกฤษด้วยกัน ได้ออกมากล่าวชื่นชมแข้งรุ่นน้องรายนี้ว่าเป็นนักเตะที่พิเศษและเก่งมากๆ และมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม หากว่า เบลลิงแฮม ตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ โดยกล่าวว่า "เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ ดอร์ทมุนด์ ที่นั่นเป็นสโมสรที่ดีมากๆ เพราะได้เล่นในรายการใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก แทบทุกปี ซึ่งสิ่งนั่นช่วยพัฒนาฝีเท้าของเขาได้เป็นอย่างดี"

"ผมรู้ว่าเขาจะพูดคุยกับครอบครัวเพื่อตัดสินใจในอนาคตของเขา ซึ่งไม่ว่าเขาจะเลือกเส้นทางแบบไหนหรือไปลงเอยกับสโมสรใด แต่สโมสรนั้นๆ จะโชคดีมาก เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงมากจริงๆ และสามารถนำบางสิ่งทีดีมาสู่ทีมได้"

"เขามีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เขาเป็นนักเตะที่พิเศษมาก ผมดูเขาซ้อมหรือวิธีที่เล่นกับลูกบอล บอกตามตรงว่าไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นมาก่อน ผมจึงมั่นใจมากว่าเขาจะเป็นยอดนักเตะในวันข้างหน้า"

"มีอีกหลายอย่างที่เขายังต้องพัฒนา แต่ด้วยพื้นฐานที่เขามี เขาจะสามารถไปได้ไกลเท่าที่ต้องการ และถ้าหากว่าสุดท้ายแล้วเขาตัดสินใจที่จะเลือกย้ายมาที่ ลิเวอร์พูล มันคงเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ ซึ่งอันที่จริงแล้วไม่ว่าจะเป็นสโมสรไหนๆ ต่างก็ต้องการตัวเขาทั้งนั้น"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial