ผีแดงได้เฮเอริคเซ่นฟื้นตัวไว มีลุ้นเจอทอฟฟี่เสาร์หน้า

ผีแดงได้เฮเอริคเซ่นฟื้นตัวไว มีลุ้นเจอทอฟฟี่เสาร์หน้า
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้รับข่าวดีเมื่อ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กฟื้นตัวเร็วกว่าที่คิดไว้ และมีลุ้นที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมปีศาจแดงมีคิวจะได้เล่นในบ้านพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้

เอริคเซ่น ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่โชคร้ายไปได้รับบาดเจ็บข้อเท้าอย่างรุนแรง จากเกม เอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ เรดดิ้ง 3-1 เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ต้องพักยาวมาตั้งแต่นั้น ซึ่งจากการประเมินจากทีมแพทย์ เอริคเซ่น น่าจะกลับมาลงสนามได้ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลง ซึ่งตามกำหนดการเดิมนั้นระบุว่าอาจจะเป็นช่วงปลายเดือนเมษายนหรือต้นเดือนพฤษภาคม

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะได้รับข่าวดี เนื่องจากการฟื้นตัวของ เอริคเซ่น นั้นเร็วกว่าที่กำหนดไว้ โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนเจ้าตัวเพิ่งจะโพสต์รูปในอินสตาแกรมว่าสามารถกลับมาสวมรองเท้าสตั๊ดได้แล้ว และกำลังอยู่ในช่วงของการฟื้นฟูสภาพความฟิต ก่อนที่ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ จะรายงานว่า กองกลางวัย 31 ปีอาจจะกลับมาลงสนามได้เร็วกว่ากำหนด ในเกมที่ทีมปีศาจแดงจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้

ทั้งนี้ การกลับมาของ เอริคเซ่น ถือว่าเป็นข่าวดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอริค เทน ฮาก เป็นอย่างมาก เนื่องจากทีมจะไม่มี กาเซมิโร่ ที่ยังเหลือโทษแบนอีก 3 นัด อีกทั้งกำลังจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งทีมปีศาจแดงยังมีลุ้นความสำเร็จอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการคว้าโควต้าท็อป 4, แชมป์ เอฟเอ คัพ รวมถึงลุ้นแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มาครองได้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial