โอเดการ์ด เร้า "ปืน" โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง

โอเดการ์ด เร้า "ปืน" โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง
มาร์ติน โอเดการ์ด พอใจที่ อาร์เซน่อล พักเบรคด้วยผลงานดี แต่ก็กระตุ้นให้สานต่อฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป

มาร์ติน โอเดการ์ด รู้สึกพอใจที่ อาร์เซน่อล เข้าสู่ช่วงพักเบรคด้วยผลงานดี แต่ก็กระตุ้นให้ทีมกลับมาลงสนามด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากกว่านี้


ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ เพิ่งพาทีมคว้าชัยชนะเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อคืนวันเสาร์ และนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่มเป็น 5 คะแนน ล่าสุด โอเดการ์ด พอใจที่ "ปืนใหญ่" จะเข้าสู่ช่วงพักเบรคกลางฤดูกาลโดยที่รักษาฟอร์มยอดเยี่ยมเอาไว้ แต่ก็ยังอยากเห็นทีมทำงานได้ดียิ่งขึ้นอีกเมื่อฟุตบอลระดับสโมสรกลับมาแข่งขันต่อ


"เราต้องกลับมาลงสนามโดยที่แกร่งกว่าเดิมและดีกว่าเดิม พักเบรคไปด้วยฟอร์มแบบนี้ถือว่าดี เราบอกก่อนเกมแล้วว่าจะอยากจะส่งท้ายให้ยอดเยี่ยม และเราอยากจะรักษาความรู้สึกดี ๆ เอาไว้สำหรับช่วงพักเบรคและเราก็ทำได้"




"เป็นเรื่องยากในการเล่นกับทีมที่มีกองหลัง 5 คน เราต้องอดทนหาโอกาส ผมคิดว่าเราทำแบบนั้นและท้ายที่สุดเราก็ทำประตูได้ เป็นเกมที่ยาก เราต้องทุ่มเทอย่างหนัก พวกเขาเล่นเกมรับได้ดีและเรารู้ว่าพวกเขาเล่นเกมโต้กลับได้อันตราย ดังนั้น มันเป็นเกมที่ยาก"


"จากนั้นเราก็ปรับเปลี่ยนบางสิ่ง ครึ่งหลังเราเร่งสปีดของเกมขึ้นและเรารู้ว่าเรามีคุณภาพ ดังนั้น เราจะสร้างบางสิ่งได้เสมอ แต่เราก็ทำได้ดีและคว้าชัยชนะได้สำเร็จ"

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial