โจ โคล มอง อาร์เซน่อล ยังคนละระดับกับ เชลซี

โจ โคล มอง อาร์เซน่อล ยังคนละระดับกับ เชลซี
โจ โคล อดีตนักเตะของเชลซี แสดงมุมมองของตัวเองว่าสโมสรอาร์เซน่อล ยังคนละระดับกับทัพ "สิงห์บลู" แม้ว่าจะออกสตาร์ทซีซั่นได้อย่างร้อนแรง

ทัพ ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยผลงานยอดเยี่ยมด้วยการรั้งจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่น ก่อนที่สุดสัปดาห์นี้พวกเขาจะมีโปรแกรมสำคัญบุกเยือน เชลซี ในศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์


ทางด้าน โจ โคล อดีตนักเตะของเชลซี เปิดเผยผ่าน เดอะ ซัน สื่อในประเทศอังกฤษ ว่าในมุมของเขา อาร์เซน่อล ยังอยู่คนละระดับกับ เชลซี


"เชลซี เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอังกฤษ ในช่วง 20 ปีหลัง แม้ว่าตอนนี้ อาร์เซน่อล จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่นั่นคือการกำหนดมาตรฐานที่สูงขึ้นของพวกเขา และผมก็ชอบในสิ่งที่พวกเขากำลังทำ ผมชอบดูอาร์เซน่อลลงเล่น ผมชอบในการทำงานของ อาร์เตต้า พวกเขากำลังเดินมาในเส้นทางที่ถูกต้อง แต่ยังไม่ถึงขั้นประสบความสำเร็จ"


"ขณะที่ เชลซี ต่อสู้ในระดับที่แตกต่างออกไป เชลซี เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอังกฤษตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกได้ว่าทีมจะกลับมาสู่ผลงานที่ดีและเหนือกว่าอาร์เซน่อลในไม่ช้า"


"ผมชอบในวิธีคิดของเจ้าของทีมคนใหม่ การมาของ พอตเตอร์ คือโครงการระยะยาว เขากำลังสร้างทีมจากรากฐาน มันแนวคิดที่ชาญฉลาด ในเวลานี้ถ้าให้ผมมองทีมที่จะเป็นแชมป์ก็ยังคงเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขากำลังครองบัลลังก์พรีเมียร์ลีก ด้วยระดับและมาตรฐานการเล่นที่แตกต่างออกไป"


สำหรับโปรแกรมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง เชลซี เปิดบ้านรับการมาเยือน อาร์เซน่อล จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 1 (ช่อง 600) และ true PREMIER FOOTBALL 2 (ช่อง 602)

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial