คอสต้า โดนแดงครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก หลังทำเฮดบัตต์ใส่ เบน มี

คอสต้า โดนแดงครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก หลังทำเฮดบัตต์ใส่ เบน มี
ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าของวูล์ฟแฮมป์ตัน ขอโทษต้นสังกัดที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ก่อนจะเฮดบัตต์ ใส่ เบน มี จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามเป็นครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดิเอโก้ คอสต้า โดนใบแดงครั้งแรกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมลีกที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา(29 ต.ค. 65) 


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม นาที 90+7 ดิเอโก้ คอสต้า โดนวีเออาร์จับภาพในขณะที่เขาเข้าไปเอาหัวโขกใส่ เบน มี กองหลังคู่แข่ง ก่อนจะโดนไล่ออกจากสนามทันที ส่งผลให้เจ้าตัวจะโดนแบน 3 นัด นั่นหมายความว่าเขาจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งกลังจบฟุตบอลโลกเลย


ทางด้าน สตีฟ เดวิส กุนซือของวูล์ฟแฮมป์ตัน เผยถึงเรื่องนี้หลังจบเกมว่า "ผมยังไม่ได้ดูเหตุการณ์นี้ แต่ชัดเจนว่าผู้ตัดสินแจกใบแดงไปแล้ว เขา(คอสต้า) ขอโทษที่คอบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ซึ่งหลังจากนี้เราจะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง อีกมุมหนึ่งมันอาจจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับนักเตะคนอื่นๆ และเราอาจจะได้มีความหลากหลายมากขึ้น"


สำหรับ ดิเอโก้ คอสต้า ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะที่เล่นด้วยความดุดัน แต่เขาไม่เคยโดนใบแดงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยตลอดช่วงเวลาที่ลงเล่นในสีเสื้อเชลซีรวมกว่า 89 นัด ก่อนจะกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

Getty Images

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial