ร็อดเจอร์ส หวัง ทีเลอมองส์ อยู่ค้าแข้งยาว

ร็อดเจอร์ส หวัง ทีเลอมองส์ อยู่ค้าแข้งยาว
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการให้ ยูริ ทีเลอมองส์ อยู่ค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ต่อไป

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ คาดหวังว่า ยูริ ทีเลอมองส์ จะอยู่กับสโมสรต่อไป แต่ยืนยันว่าไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร


กองกลางทีมชาติเบลเยียม กำลังจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์หน้า และตกเป็นข่าวในการย้ายไป อาร์เซน่อล ทั้งนี้ เจ้าตัวมีอิสระในการพูดคุยกับสโมสรต่างแดนช่วงปีใหม่นี้ โดย เลสเตอร์ ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่ได้ แม้จะมีการพูดคุยตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา


ด้าน ร็อดเจอร์ส ไม่อยากขายแข้งรายนี้ออกจากทีม แต่ยอมรับว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้ถ้าเป็นเรื่องของธุรกิจ "เราไม่ต้องการปล่อยผู้เล่นที่ดีที่สุดออกไป เพราะงั้นจึงไม่มีอะไรบอกว่าเราจำเป็นต้องทำเงินและขายเขา (ทีเลอมองส์) ออกไป แต่แน่นอนว่าสำหรับสโมสรมันมีเรื่องของธุรกิจที่จะต้องพิจารณา"




"เรามีบทสนทนาหลายครั้งในช่วงซัมเมอร์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแม้แต่เด็กหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นและเป็นมืออาชีพมากอย่าง ยูริ ก็อาจเจอผลกระทบได้"


"แต่เขาโฟกัสอย่างเต็มที่ เขาไม่ปล่อยให้สิ่งนั้นมาส่งผลกระทบ เขาเป็นมืออาชีพมาก ๆ เขาเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม และเขาพยายามอย่างเต็มที่ เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ ในช่วงหลัง"


"เรามีผู้เล่นหลายคนที่จะหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาล ผมโฟกัสที่การทำงานร่วมกับเขาและคลี่คลายสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เพราะงั้นเรื่องอื่นไม่ได้มีผลกระทบต่อผมมากเท่าไหร่"

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial