ไบรท์ตันงานเข้าต่อเนื่อง ต้องเจอเชลซีที่ไม่แพ้ใครมา 9 เกมติดต่อกัน

ไบรท์ตันงานเข้าต่อเนื่อง ต้องเจอเชลซีที่ไม่แพ้ใครมา 9 เกมติดต่อกัน
เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไบรท์ตัน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี โดยเกมนี้ ไบรท์ตัน เจ้าถิ่นกำลังอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่ ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว น่าเหลือเชื่อว่าเพียงแค่เปลี่ยนกุนซือ ผลงานก็ตกลงไปทันที ขณะที่ เชลซี นั้นสวนทางเพราะตั้งแต่เปลี่ยนกุนซือพวกเขาก็ไม่แพ้ใครมายาวนาน 9 เกมติดต่อกันในทุกรายการ แถมยังชนะได้ถึง 6 เกมอีกด้วย

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ไบรท์ตัน พบ เชลซี
สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม
เวลา : 21:00 น. วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565

ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 1, 2 ช่อง 600, 602

ไบรท์ตัน
ไบรท์ตัน หลังจากที่เปลี่ยนกุนซือมาเป็น โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ อาการเริ่มน่าเป็นห่วง หลังจากที่ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว แม้ว่าจะเปิดหัวได้สวยด้วยการบุกเสมอ ลิเวอร์พูล 3-3 แต่หลังจากนั้นก็แพ้ไปอีก 3 จาก 5 เกม โดยผลงานในเกมล่าสุดคือการบุกไปพ่าย แมนฯ ซิตี้ 1-3 ส่วนผลงานในการเจอกับทีมระดับใหล้เคียงกันก็น่าผิดหวัง เมื่อบุกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 ต่อด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-0 ซึ่งถือว่าน่าผิดหวังมากๆ แถมเกมนี้ก็ยังคงเป็นเกมยากอยู่ เมื่อต้องเจอกับทีมฟอร์มแรงอย่าง เชลซี แม้ว่าจะได้กลับมาเล่นในบ้านก็ตาม

ในส่วนของสภาพทีม ไบรท์ตัน จะยังคงไม่มี ยาคุบ โมเดอร์ รวมถึง คาโอรุ มิโตมะ ดาวเตะชาวญี่ปุ่น ที่ยังไม่หายเจ็บ นอกจากนี้ โจเอล เฟลท์แมน กองหลังตัวหลักมีอาการเจ็บเล็กน้อย คาดว่าลงเล่นไม่ได้เช่นกัน ทำให้การจัดทีมในเกมนี้ต้องมีปรับตำแหน่งเล็กน้อย ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาอะไร ฟิตพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด โดยเกมรุกยังฝากความหวังไว้ที่ แดนนี่ เวลเบ็ค และ เลอันโดร ทรอสซาร์ เหมือนเดิม

เชลซี
เชลซี ในยุคของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ยังคงไม่แพ้ใคร โดยนับตั้งแต่ที่อดีตกุนซือไบรท์ตันเข้ามารับงานคุมทีมสิงห์บลูส์ตั้งแต่กลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา พวกเขามีสถิติชนะ 6 เสมอ 3 จากการลงเล่น 9 เกมรวมทุกรายการ ถือว่าฟอร์มกำลังเข้าที่เลยทีเดียว ขณะที่ผลงานในเกมล่าสุดคือการบุกไปเฉือนชนะ ซัลซ์บวร์ก 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ส่งผลให้ เชลซี เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ผลงานในพรีเมียร์ลีกเกมล่าสุดคือการเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ถือว่าเป็นอีกเกมที่พวกเขาเล่นได้ดี เรียกได้ว่าทำอะไรก็ดีไปหมดสำหรับ เชลซี ในชั่วโมงนี้

ในส่วนของสภาพทีมเกมนี้ เชลซี จะยังคงไม่มี เอ็นโกโล่ กองเต้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, คาลิดู คูลิบาลี่ และ รีซ เจมส์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนที่เหลือนั้นไม่มีปัญหา พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยเกมรุกคาดว่า ปิแอร์-เอมเมอริก โอบาเมย็อง จะกลับมาเป็นตัวจริง ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าประสานงานร่วมกับ เมสัน เมาท์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เหมือนเดิม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ไบรท์ตัน (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ : อดัม เว็บส์เตอร์, ลูอิส ดังค์, เปร์วิส เอสตูปิญัน : ทาริค แลมป์ตี้ย์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, มอยเซส ไกเซโด้, เลอันโดร ทรอสซาร์ : ซอลลี่ มาร์ช, ปาสกาล กรอสส์ : แดนนี่ เวลเบ็ค

เชลซี (3-4-2-1) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า : เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์ก กูกูเรย่า : เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์ : เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง : ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง

ความน่าจะเป็น : ไบรท์ตัน ได้เล่นในบ้านก็จริง แต่ฟอร์มช่วงที่ผ่านมาถือว่าน่าเป็นห่วง อาจจะมีบางเกมที่เล่นดี แต่สิ่งที่ขาดหายไปคือผลลัพธ์ และต้องมาเจอกับ เชลซี ชั่วโมงนี้ที่เป็นทีมที่แพ้ยากเหลือเกิน สภาพทีมก็ค่อนข้างสมบูรณ์ ผิดกับเจ้าถิ่นที่ยังดูมีปัญหา ดังนั้นเกมนี้คาดว่าน่าจะเป็น เชลซี ที่ทำได้ดีกว่า อย่างแย่ที่สุดคือเสมอ แต่ถ้าเอาตามมาตรฐานแล้ว เชื่อว่า เชลซี จะบุกมาเฉือนชนะไปได้อย่างน้อย

สกอร์ที่คาด : ไบรท์ตัน แพ้ เชลซี 0-1

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial