บอร์ราลโญ ไล่ทุบชนะคะแนน คานโนเนียร์ ในศึก UFC FIGHT NIGHT

บอร์ราลโญ ไล่ทุบชนะคะแนน คานโนเนียร์ ในศึก UFC FIGHT NIGHT
ไคโอ บอร์ราลโญ นักสู้จากบราซิล ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายในสังเวียน UFC ไว้ได้ต่อไป หลังจากที่เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน จาเร็ด คานโนเนียร์ จอมเก๋าจากอเมริกา ไปได้แบบสุดมันส์ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : CANNONIER VS BORRALHO ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

คู่เอกของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่างจาเร็ด คานโนเนียร์ จอมเก๋าจากอเมริกาวัย 40 ปีพบกับ ไคโอ บอร์ราลโญ นักสู้บราซิเลียนวัย 31 ปีที่ยังไม่เคยแพ้ใครใน UFC จากการชนะ 6 ไฟต์รวด


เปิดฉาก 2 ยกแรกเป็น จาเร็ด คานโนเนียร์ ที่เดินเข้าหาหวังใช้พลังหมัดเพื่อปิดเกมให้เร็วที่สุด ขณะที่ บอร์ราลโญ ก็อาศัยการดักจังหวะ 2 เล่นงาน คานโนเนียร์ ได้สวยๆหลายครั้งเช่นกัน เข้าสู่ยกที่ 3-4 ดูเหมือนว่า คานโนเนียร์ จะช้าลงไป จึงเริ่มโดนอาวุธของ บอร์ราลโญ มากขึ้นเรื่อยๆ จนออกอาการไม่สู้ดี


ปลายยกสุดท้าย บอร์ราลโญ สบโอกาสปล่อยหมัดขวาใส่เต็มหน้า คานโนเนียร์ จนเกือบหลับกลางอากาศ ก่อนตามถล่มชุดใหญ่และเกือบซับมิทชันได้สำเร็จในยกสุดท้าย ครบ 5 ยกกรรมการรวมคะแนน และชูมือให้ ไคโอ บอร์ราลโญ ชนะคะแนน จาเร็ด คานโนเนียร์ อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 16 แพ้ 1 และยังไม่แพ้ใครใน UFC จากการชนะ 7 ไฟต์รวด 


สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : BURNS VS BRADY คู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเวลเตอร์เวตระหว่าง กิลเบิร์ต เบิร์นส นักสู้จากบราซิล จะดวลกับ ฌอน เบรดี คู่ต่อกรชาวอเมริกันโดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial