มงฟิส พลิกโค่น อัลคาราซ แต่มาพ่าย รูเน่

มงฟิส พลิกโค่น อัลคาราซ แต่มาพ่าย รูเน่
“อัลคาราซ” กลับมาลงเล่นแมตช์แรกหลังจากคว้าเหรียญเงิน “โอลิมปิก เกมส์” พลิกพ่าย “มงฟิส” แบบเหนือความคาดหมาย แต่ลงเล่นต่อเนื่อง แพ้ “รูเน่” ไม่ได้ไปต่อรอบ 16 คน




กาแอล มงฟิส โชว์ฟอร์มเหนือความคาดหมายใน ATP1000 ซินซินเนติ โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า 17 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เอาชนะ คาร์ลอส อัลคาราซ 4-6, 7-6(5), 6-4 ในแมตช์แรกของการลงเล่นหลังจากนักเทนนิสชาวสเปนคว้าเหรียญทองโอลิมปิกในประเภทชายเดี่ยว 


อัลคาราซ มือ ของโลกคว้ามาแล้ว แชมป์แกรนด์แสลม และ แชมป์รายการใหญ่ที่ อินเดียน เวลส์ ในฤดูกาลนี้ แต่กลับทำผลงานไม่น่าประทับใจ หลังจบแมตช์ยังระเบิดอารมณ์ด้วยการฟาดแร็คเก็ตลงบนพื้นจนพัง และกล่าวว่า “ผมรู้สึกว่ามันเป็นแมตช์ที่แย่เท่าที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาในอาชีพ ผมเล่นไม่ได้เลย ทั้งที่ตอนซ้อม ซ้อมมาดีตลอด ในหลายวันก่อน ผมรู้สึกดี ตีบอลได้คม การเคลื่อนไหวดี ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้ว่ารู้สึกแบบนี้ได้อย่างไร ผมควบคุมตัวเองไม่ได้ ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะชนะแมตช์นี้”


อย่างไรก็ดี เนื่องจากสภาพแปรปรวนทำให้การแข่งขันเลื่อนมาจากวันก่อนหน้า มงฟิส จึงต้องลงเล่นอีกแมตช์กับ โฮลเกอร์ รูเน่ ที่เอาชนะ 3-6, 6-3, 6-4 โดย รูเน่ จะผ่านเข้าไปพบ แจ็ค เดรเปอร์ ที่เอาชนะ เฟลิกซ์ โอแชร์ อลิอัสซิม 5-7, 6-4, 6-4 ในรอบ 16 คนต่อไป 


ATP1000 ซินซินเนติ โอเพ่น วันที่ 13-20 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์ 2 (608) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial