นาฟราติโลว่า ฟันธง ซิออนเท็ค ชิง ซาบาเลนก้า

นาฟราติโลว่า ฟันธง ซิออนเท็ค ชิง ซาบาเลนก้า
“นาฟราติโลว่า” ฟันธง “ซิออนเท็ค” ชิงดำ “ซาบาเลนก้า” อีกครั้งใน “เฟร้นช์ โอเพ่น” หลังจากศึกใหญ่ “โรม มาสเตอร์ส”


มาร์ติน่า นาฟราติโลว่า ตำนานนักเทนนิสมั่นใจว่าในแกรนด์แสลม เฟร้นช์ โอเพ่น จะเป็นการชิงชัยระหว่าง อิก้า ซิออนเท็ค และ เอรีน่า ซาบาเลนก้า มือวางอันดับ 1 และ 2 โดยฝ่ายแรกคว้าแชมป์ 2 สมัยล่าสุดมีโอกาสตามรอย ชูสติน เอแน็ง (2005-2007) ขณะที่อีกฝ่ายคว้าแชมป์แกรนด์แสลมแรกของปีมาแล้ว นอกจากนี้ทั้งสองเพิ่งพบกันในรอบชิงชนะเลิศ WTA1000 โรม มาสเตอร์ส

เส้นทางของนักหวดจากโปแลนด์ในรายการนี้อาจเจอ นาโอมิ โอซากะ ในรอบสอง และเป็นไปได้ที่จะเจอ บาร์บอร่า เครจชิโคว่า ที่สถิติเสมอกัน 4-4 จากนั้นอาจได้เจอ มาร์เคต้า วอนดรูโซว่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ และยังอยู่ร่วมสายกับ 2 นักหวดที่มีความสามารถบนคอร์ตดินทั้ง โคโค่ กอฟฟ์ และ ออนส์ ชาเบอร์  

มือ 2 ของโลกจะเริ่มรอบแรกด้วยการพบ เอริก้า อังเดรเอวา พี่สาวของ มีร์ร่า ทั้งสองยังเป็นดาวรุ่ง และอาจพบ สโลน สตีเฟ่นส์ อดีตแชมป์ ยูเอส โอเพ่น หรือ พอล่า บาโดซ่า โดยในสายล่างเต็มไปด้วยผู้เล่นจอมพลัง และอาจพบกับมือ 6 มาเรีย ซัคคารี ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วนรอบรองชนะเลิศอาจพบกับคู่ปรับที่คุ้นเคยอย่าง เอเลน่า รีบาคิน่า 

นาฟราติโลว่า ให้ความเห็นเกี่ยวกับรอบชิงชนะเลิศว่า “ผู้เล่นชั้นยอดจะใช้เวลาคุณภาพกับคู่แข่ง นั่นคือสิ่งที่ ซิออนเท็ค ทำกับ ซาบาเลนก้า และเมื่อคุณคิดว่าต้องตีให้ยอดเยี่ยมเสมอก็จะเกิดข้อผิดพลาดง่ายๆ ฉันรู้ว่าเธอ (ซาบาเลนก้า) พยายามมากๆ เธอมีทุกอย่าง ความแข็งแกร่งของกายและใจ คุณไม่ต้องเสี่ยงมาก แค่เพิ่มระดับสัก 5 เปอร์เซ็นต์ และมีชีวิตอยู่เพื่อต่อสู้ในวันพรุ่งนี้ ซาบาเลนก้า เล่นรอบชิงชนะเลิศบนคอร์ตดินกับ อิก้า มาสองครั้ง และฉันเห็นว่านี้จะเป็นครั้งที่สาม”

เทนนิส แกรนด์แสลม เฟร้นช์ โอเพ่น วันที่ 27 พ.ค. - 9 มิ.ย. พ.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ สดเหมือนอยู่ข้างสนาม พร้อมทีมพากย์คุณภาพ 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial