พรีวิว เอ็นบีเอ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ @ เดนเวอร์ นักเก็ตส์

พรีวิว เอ็นบีเอ  มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ @ เดนเวอร์ นักเก็ตส์
นี่คือเกมแรกในรอบสอง หรือรอบรองชนะเลิศของสายตะวันตก “ทีวูล์ฟส์” ในสถานะพร้อมรบ พบกับ “นักเก็ตส์” ที่ไม่มีขุมกำลังไหนขาดหายหรือเป็นรอง ที่เหลือคือกลยุทธใครจะมีทีเด็ด

พรีวิว เอ็นบีเอ

มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์

เวลา 06.00 วันที่ .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เกมรอบรองชนะเลิศสายตะวันตก หรือ เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบสอง ประเดิมคู่แรกด้วย มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ที่พอจะมีแววต่อสู้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้ แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะชนะสบายกวาดเรียบ 4-0 เข้ามารอพบกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แชมป์เมื่อปีก่อน ที่เกือบจะต้อน แอลเอ เลเกอร์ส แต่เฉียดไปนิดเดียว ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีอะไรเหนือความคาดหมาย


ทิมเบอร์วูล์ฟส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ ซันส์ ด้วยความห่างเฉลี่ย 15.25 ต่อเกม และไม่มีใครจะฟอร์มสุดยอดไปกว่า “แอนท์แมน” แอนโทนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ทำเฉลี่ย 31 คะแนน รีบาวด์ 6.3 แอสซิสต์ส่วน คาร์ล แอนโทนี่ ทาวน์ส 19.3 คะแนน 9.5 รีบาวด์ ที่ขาดไม่ได้เลยคือ รูดี้ โกแบร์ เจ้าของรางวัลผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยม 15 คะแนน 11 รีบาวด์ 


นี่คือทีมที่ผู้เล่นกระจายแต้ม กระจายตัว ช่วยกันทำเกมทั้งรุกและรับได้อย่างยอดเยี่ยม น่าสนใจที่สภาพทีมในตอนนี้สมบูรณ์แบบ ไม่มีตัวเจ็บ พร้อมลุย เป็นรองก็แค่ศักดิ์ศรีเล็กน้อย เนื่องจากต้องเจอแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว


นักเก็ตส์ มีทีมที่ยอดเยี่ยมไม่เป็นรองใคร และไม่ได้โดดเด่นเพียงหนึ่งเดียว จาก นิโกล่า โยคิช ด้วยผลงานเฉลี่ย 28.2 คะแนน 16.2 รีบาวด์ 9.8 แอสซิสต์ เฉี่ยวไปนิดเดียวก็จะได้ทริปเปิ้ลดับเบิ้ล แต่เกมที่แล้ว จามาล เมอร์รี่ย์ ทำ 32 คะแนน เฉลี่ย 23.6 คะแนน 7.2 แอสซิสต์ 


ส่วนประกอบอื่นๆ ในทีม ถ้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ มีผู้เล่นช่วยกระจายแต้ม นักเก็ตส์ ก็มี แอรอน กอร์ดอน และ “เคซีพี” เคนทาเวียส คัลด์เวลล์ โป๊ป และพอจะมีผู้เล่นให้โรเตชั่นอีกเล็กน้อย ตอนนี้ก็มีสภาพทีมที่สมบูรณ์เช่นเดียวกัน ที่เหลือเป็นเรื่องของลยุทธ


นี่คือการต่อสู้ของสองทีมที่มีพลังพอๆ กัน สตาร์ของทีมยอดเยี่ยมพอๆ กัน ไม้เด็ดอยู่ที่ “ทีวูล์ฟส์” และเกมรับของ โกแบร์ ซึ่งน่าจะเป็นคนเดียวที่หยุด “โจ๊กเกอร์” ได้ และ ไมค์ มาโลน น่าจะต้องเตรียมแผนจับตาย “แอนท์แมน” ด้วยฟอร์มและสภาพทีม เกมนี้จะเริ่มต้นแบบดุเดือด


ผลที่คาด มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 105-109 เดนเวอร์ นักเก็ตส์


NBA PLAYOFFS 

เวลา 06.00 วันที่ .. - มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 00.00 วันที่ .. - ออร์แลนโด้ แมจิก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)




NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial