พรีวิว เอ็นบีเอ นิวยอร์ก นิกส์ @ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ  นิวยอร์ก นิกส์ @ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส
เกมที่ทั้งสองต้องวัดความอึดถึกทน “เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส” โกงความตาย เพื่อกลับมาต่อชีวิตในบ้าน แต่ “นิกส์” ต้องการปิดซีรี่ส์ เพียงแค่ขุมกำลังสำรอง ออกจะน่าเป็นห่วงสักหน่อย

พรีวิว เอ็นบีเอ

นิวยอร์ก นิกส์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส

เวลา : 08.00 วันที่ .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เกมที่แล้ว ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส สู้แค่ตาย 30 วินาทีท้ายตามหลัง คะแนน แต่กลับมาเอาชนะแบบเหงื่อแตกตั้งแต่หัวถึงเท้า เพื่อที่จะต่อเวลา และได้ต่อชีวิตในเกม ในฐานะเจ้าถิ่นที่ เวลส์ ฟาร์โก เซ็นเตอร์ 


นิกส์ มีโอกาสอันยอดเยี่ยมมากมาย ขึ้นนำ 3-1 แต่เจอความพยายามของอีกฝ่าย ซึ่งนี่คือภาพที่ไม่มีใครอยากเจอ ว่ากันตามตรง เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ที่มี โจเอล เอ็มบีด และ ทายรีส แม็กซี่ย์ คือฝันร้ายของเหล่าทีมในสายตะวันออก นี่คือบททดสอบว่า จาเล่น บรันสัน และเหล่าผู้เล่นทั้งหลายจะลบความทรงจำเลวร้ายได้เร็วแค่ไหน 


ข่าวร้ายก็คือ โบยาน บ็อกดาโนวิช มีอาการบาดเจ็บเท้าและข้อมือ ดูเหมือนจะกลับมาลงเล่นไม่ได้แล้ว ไม่ว่าจะไปไกลถึงรอบไหนก็ตาม เป็นงานหนักที่ทั้ง จอช ฮาร์ช และ โอจี อนูโนบี้ ต้องช่วย บรันสัน ลงเล่นกันคนละกว่า 40 นาที ได้พักน้อยมาก และ ดอนเต้ ดิวินเซนโซ่ การ์ดตัวจริงดันมาฟอร์มไม่ดีในช่วงนี้ อาจทำให้ ทิม ธิโบดอ เฮดโค้ช ต้องเครียดกับการจัด ตัวจริงมากหน่อย


ทายรีส แม็กซี่ย์ เล่นได้โดดเด่นมาตลอดซีซั่นปกติ เกมล่าสุดยิง คะแนน ลูกกดไป 46 แต้ม ส่วน โจเอล เอ็มบีด 19 คะแนน 16 รีบาวด์ 10 แอสซิสต์ และน่าจะพึ่งทั้งสองอีกครั้ง แต่ต้องดูตามรูปเกมว่าจะไปหนักข้างไหน และดูเหมือนจะมีตัวสำรองหมุนไม่มาก บัดดี้ ฮีลด์ ไม่ได้ลงเล่นมา เกมแล้ว 


ว่ากันตามตรงนี้อาจไม่ใช่จุดจบ ด้วยความสูสี ฟอร์ม และการปล่อยของ อาจมียืดเยื้อถึงเกม นิกส์ มีปัญหาที่ตัวสำรองลงมาโรเตชั่นไว้ใจได้ยาก ส่วน ซิกเซอร์ส ดูจะมีตัวหมุนเวียนที่พอได้ นอกจากวัดความแม่นยำ เกมนี้ทั้งสองต้องใช้พลังและความอึดอย่างมาก แต่เกมที่แล้วจบลงแบบเข้าทาง ซิกเซอร์ส ที่ดูจะสู้อย่างมาก กับความได้เปรียบเล็กๆ ในบ้าน


ผลที่คาด นิวยอร์ก นิกส์ 101-107 ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส


NBA PLAYOFFS รอบแรก

เวลา 08.00 วันที่ .. - นิวยอร์ก นิกส์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial