กุนซืออุซเบฯ ทำการบ้านรับมือ อินโดฯ หลังเห็นฟอร์มกับ เกาหลีใต้

กุนซืออุซเบฯ ทำการบ้านรับมือ อินโดฯ หลังเห็นฟอร์มกับ เกาหลีใต้
ติมูร์ คาปาดเซ กุนซืออุซเบกิสถาน ยอมรับว่าเขาเตรียมที่จะทำการบ้านอย่างหนักเพื่อรอรับมือ ทีมชาติอินโดนีเซีย หลังได้เห็นฟอร์มที่ผ่าน เกาหลีใต้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ทีมชาติอุซเบกิสถาน เจ้าของแชมป์ AFC U23 Asian Cup เมื่อปี 2018 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรายการดังกล่าวได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ซาอุดีอาระเบีย 2-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นับเป็นการล้างตาได้สำเร็จ หลังเคยพลาดท่าให้กับ ซาอุฯ ในเกมนัดชิงชนะเลิศเมื่อปี 2022


ทางด้าน ติมูร์ คาปาดเซ กุนซืออุซเบกิสถาน เผยหลังจบเกมนัดนี้ว่า "เกมนี้มีช่วงที่ตึงเครียดสำหรับทั้งสองทีม แต่เราก็มีสมาธิกับเกมตลอเวลา ทีมเขาเราเล่นเกมรับตั้งแต่แดนหน้า ไม่ใช่แค่กองหลัง มันมาจากความพยายามของทั้งทีมที่จะเก็บคลีนชีต"


"ก่อนหน้านี้เราโฟกัสและเตรียมทีมสำหรับเจอกับซาอุฯเท่านั้น แต่ก็ได้มีโอกาสตามดูเกมระหว่างอินโดนีเซีย กับ เกาหลีใต้ ซึ่งพวกเขาแสดงให้เห็นว่าสามารถต่อกรกับทีมใหญ่ๆได้ เพราะฉะนั้นเราต้องเริ่มทำการบ้านวิเคราะห์เกมของอินโดฯและเตรียมพร้อมสำหรับรับมือพวกเขา"


สำหรับทีมชาติอุซเบกิสถาน จะพบกับ อินโดนีเซีย ในเกมรอบรองชนะเลิศ AFC U23 Asian Cup วันจันทร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง truesports2 (667)

gettyimages

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial