ระอุว่าอากาศ! นิโคเลา ดวลเดือด เปเรซ

ระอุว่าอากาศ! นิโคเลา ดวลเดือด เปเรซ
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้ส่งท้ายเดือนเมษายน ณ สังเวียน UFC APEX, ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้

"คู่เอก" ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : NICOLAU VS PEREZ เป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นฟลายเวต ระหว่าง มาเธอุส นิโคเลา นักสู้บราซิเลียน จะพบกับ อเล็กซ์ เปเรซ คู่ต่อกรชาวอเมริกัน 


มาเตอุซ นิโคเลา นักสู้วัย 31 ปีชาวบราซิลเจ้าของสถิติชนะ 19 แพ้ 3 โดย นิโคเลา เปิดตัวใน UFC ได้อย่างสวยงามด้วยการชนะ 4 ไฟต์รวด และเป็นการชนะน็อค 1 ไฟต์ ก่อนจะมาแพ้น็อค แบรนดอน รอยวาล ในไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว


ขณะที่ อเล็กซ์ เปเรซ นักสู้อเมริกันวัย 32 ปีที่มีสถิติชนะ 24 แพ้ 8 อย่างไรก็ตามผลงานช่วงหลังถือว่าวิกฤตจากการแพ้มา 3 ไฟต์รวด โดยเป็นการแพ้ซับมิทชัน 2 ไฟต์ และแพ้คะแนนมูฮัมหมัด โมกาเยฟ ในไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : NICOLAU VS PEREZ  จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX, ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial