"โค้ชหระ" หวังอย่างน้อยเก็บ 4 แต้ม

"โค้ชหระ" หวังอย่างน้อยเก็บ 4 แต้ม
อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ตั้งเป้าคว้าอย่างน้อย 4 คะเเนน ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคมนี้

"โค้ชหระ" กล่าวว่า "เป้าหมายที่วางเอาไว้ในรอบแรก อยากได้ไม่ต่ำกว่า 4 คะแนน เพื่อโอกาสเข้ารอบ และหวังไว้สูงถึง 5-6 คะแนน โดยนัดแรกที่พบกับ อิรัก อย่างน้อยจะต้องยันเสมอให้ได้ รวมถึงการเจอกับ ซาอุดีอาระเบีย ก็หวังที่จะมีแต้มเช่นเดียวกัน" 


"ส่วนในนัดสุดท้ายกับ ทาจิกิสถาน ต้องเน้นเต็มที่เพื่อชัยชนะ แล้วมาดูกันอีกครั้งว่าสถานการณ์เป็นยังไง พวกเราจำเป็นต้องจัดเต็มทุกนัดที่ลงสนาม แม้ว่าจะหวังเเค่เสมอแต่ก็ต้องจัดเต็มใน 2 เกมแรกเช่นเดียวกัน เพราะหากไม่ส่งตัวที่ดีที่สุดลงสนามพวกเราก็มีโอกาสแพ้หมดทุกเกม"


นอกจากนี้ "โค้ชหระ" ยังยืนยันว่า ตนเอง ตั้งเป้าที่จะคว้าโควต้าไป โอลิมปิกเกมส์ แม้ว่าจะมีโอกาสค่อนข้างน้อยพอสมควร โดยนักเตะที่เรียกมาถือว่าดีที่สุดเท่าที่มีเเล้วในเวลานี้ ก็หวังว่าทุกคนจะทำผลงานออกมาได้น่าประทับใจ


“ช้างศึกหนุ่ม” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี อยู่กลุ่ม C ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน โปรแกรม วันที่ 16 เม.ย. พบ อิรัก, 19 เม.ย. พบ ซาอุฯ และ 22 เม.ย. พบ ทาจิกิสถาน ทุกนัดเตะ 22.30 น. ถ่ายทอดสด ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667 คัด 2 ทีม เข้ารอบ 8 ทีมที่เตะแบบน็อกเอาต์

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial