รุด โค่น ยอโควิช ทะลุชิง ซิซิปาส

รุด โค่น ยอโควิช ทะลุชิง ซิซิปาส
“รุด” โค่น “ยอโควิช” ได้เป็นครั้งแรก ทะลุชิง “ซิซิปาส” ใน “มอนติคาร์โล มาสเตอร์ส”



แคสเปอร์ รุด ตีไข่แตก เอาชนะ โนวัค ยอโควิช ใน ATP1000 มอนติคาร์โล มาสเตอร์ส รอบรองชนะเลิศ 6-4, 1-6, 6-4 เมื่อคืน 13 เม.ที่ผ่านมา เป็นการคว้าชัยครั้งแรก หลังจากพบกันมา ครั้ง แพ้รวดทั้งหมด และเข้าชิงชนะเลิศรายการที่ ในฤดูกาลนี้


นักหวดชาวนอร์วีเจี้ยนกล่าวว่า “ผมดีใจสุดๆ เลย นี่เป็นวันที่ผมจะจดจำเอาไว้ได้อีกนาน เพราะผมทำในสิ่งที่ไม่เคยทำได้มาก่อน ผมไม่เคยเอาชนะ โฯวัค ได้เลย และไม่เคยเอาชนะมือ โลกได้ด้วย ตอนนี้ผมยังช็อกอยู่เลย” 


ผมคิดว่าในเว็ตสาม ผมรู้สึกเหมือนเขา (ยอโควิชจะกลับมาได้ เขาเล่นภายใต้ความกดดันได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมคิดในใจว่าอย่าเลย อย่าทำให้โอกาสนี้หลุดมือเลยนะ เพราะผมนำ 0/40 แล้วในเกมสุดท้าย เขาไล่ตามมา 30/40 แล้วก็พลาดเสิร์ฟแรก เขาเซฟเบรกได้อย่างบ้าคลั่ง แถมยังเสิร์ฟสองแรงมากๆ ผมภาวนาว่า ขอให้เขาเสิร์ฟเสียสองครั้ง ดูเหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์เบื้องบนฟังคำขอของผม แม้มันดูโชคร้ายไปหน่อยที่ต้องปิดแมตช์ด้วยอับเบิ้ลฟอลต์” รุด กล่าว


รอบชิงชนะเลิศ รุด จะพบกับ สเตฟานอส ซิซิปาส ที่ยัดเยียดความปราชัยครั้งที่สองในซีซั่นนี้ให้ ยานนิค ซินเนอร์ 6-4, 3-6, 6-4 โดย ซิซิปาส เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วในปี 2021 และ 2022 


เทนนิส ATP1000 มอนติคาร์โล มาสเตอร์ส รอบชิงชนะเลิศชายเดี่ยว เริ่มเวลา 20.00 วันที่ 14 เม.นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์ 2 (608) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial