ไซนซ์ ปลื้มคัมแบ็ค ได้ท้าทาย เร้ดบูลล์

ไซนซ์ ปลื้มคัมแบ็ค ได้ท้าทาย เร้ดบูลล์
“ไซนซ์” ปลื้มใจ หายป่วยกลับมาซิ่ง “ออสเตรเลี่ยน กรังด์ปรีซ์” และได้ท้าทายแชมป์กับ “เร้ดบูลล์ เรซิ่ง” ด้วยการออสตาร์ทจากแถวหน้าในอันดับ 2




คาร์ลอส ไซนซ์ นักขับจาก เฟอร์รารี่ ยอมรับว่าพอใจกับการจบอันดับ ในรอบคัดเลือก ออสเตรเลี่ยน กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 23 มี.ที่ผ่านมา หลังจากเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งสัปดาห์ที่แล้วและกลับออกมาแข่งขันได้ทันทีในสัปดาห์นี้ การได้ท้าทายแชมป์กับ เร้ดบูลล์ เรซิ่ง นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดี


สัปดาห์แรกของซีซั่น ไซนซ์ ได้ขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยม แต่สัปดาห์ต่อมาชะตาพลิกผันต้องเข้ารักษาตัวจากอาการป่วย จึงกล่าวว่า “ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้มันยากลำบากมาก ผมต้องนอนอยู่บนเตียง รอคอยว่าผมจะกลับมาที่นี่ได้หรือไม่ การกลับมาในสัปดาห์นี้และได้อยู่แถวหน้าจากรอบคัดเลือกเป็นสิ่งที่ผมยังไม่อยากจะเชื่อ มันพิเศษสุดๆ จากความยากลำบากที่ผ่านมา”


ผมดีใจจริงที่ได้ยืนอยู่ตรงนี้ และได้ท้าทายแชมป์กับ เร้ดบูลล์ เรซิ่ง ในสัปดาห์นี้ เมื่อวานนี้ก็ยากลำบากนิดหน่อย แต่ก็เร่งสปีดได้ พอได้ความเร็วคงที่ผมก็รู้สึกดีกับรถที่มี” 


รอบสุดท้ายของศึก ออสเตรเลี่ยน กรังด์ปรีซ์ ไซนซ์ จะอยู่แถวหน้าร่วมกับเจ้าของโพล แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน ส่วนแถวถัดไปคือ เซอร์จิโอ เปเรซ และ ลันโด นอร์ริส ขณะที่เพื่อนร่วมทีม ชาร์ลส์ เลอแกลร์ สะดุดเล็กน้อยในการคัดเลือกรอบสุดท้าย จะออกสตาร์ทจากอันดับ และ อเล็กซ์ อัลบอน นักขับไทยทีม วิลเลี่ยมส์ จะออกสตาร์ทจากอันดับ 12 


ฟอร์มูล่า วัน สนามถัดไป ออสเตรเลี่ยน กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้าย เวลา 12.00 วันที่ 24 มี.นี้ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial