ไอร์เเลนด์ ชนะรวด 3 นัด ในรักบี้ 6 ชาติ

ไอร์เเลนด์ ชนะรวด 3 นัด ในรักบี้ 6 ชาติ
"เเชมป์เก่า" ไอร์เเลนด์ เดินหน้าคว้าชัยเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน! ในการเเข่งขันรักบี้ 6 ชาติ "ซิกส์ เนชั่นส์" ประจำฤดูกาล 2024 หลังเปิดบ้านไล่ถล่มเอาชนะ เวลส์ ไปแบบขาดลอย และเป็นทีมเดียวที่ยังไม่เคยแพ้ใคร

ศึกรักบี้ 6 ชาติ "ซิกส์ เนชั่นส์ 2024" ที่ประกอบด้วย อังกฤษ, ฝรั่งเศส, ไอร์แลนด์, อิตาลี,สกอตแลนด์ และ เวลส์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการเเข่งขันเกมที่ 3 ของฤดูกาล ผลปรากฏว่า 


ที่สนาม อวิว่า สเตเดี้ยม, ดับลิน "เจ้าถิ่น" ไอร์แลนด์ ที่ชนะรวด 2 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวลส์ ที่ยังไม่ชนะใคร โดยเกมนี้ผลเป็นไปตามคาด ไอร์เเลนด์ ไล่ต้อนเอาชนะ เวลส์ ไปแบบขาดลอย 31-7 จุด


ที่สนาม เมอร์เรย์ฟิลด์ สเตเดี้ยม, เอดินเบิร์ก "เจ้าถิ่น" สก็อตเเลนด์ เปิดบ้านพบกับ อังกฤษ โดยเกมนี้ "ทีมเยือน" ออกสตาร์ทได้ดีกว่าในช่วงเเรก แต่ว่าสุดท้ายต้านความแข็งเเกร่งของ สก็อตเเลนด์ ไม่สำเร็จเเละพ่ายไป 30-21 จุด


ที่สนาม สต๊าด ปิแอร์ โมรัว, วิลล์เนิฟ ดัสก์ "รองเเชมป์เก่า" ฝรั่งเศส รับการมาเยือนของ อิตาลี โดยครึ่งเเรก ฝรั่งเศส เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 10-3 จุด แต่ว่าครึ่งหลัง อิตาลี ตามเอาคืนได้เช่นเดียวกัน 10-3 จุด จบเกมเสมอกันไปแบบสนุกก 13-13 จุด

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial