จีเอสฯ เจองานหนัก เปิดบ้านดวล ไอบีเคฯ

จีเอสฯ เจองานหนัก เปิดบ้านดวล ไอบีเคฯ
จีเอส คาลเท็กซ์ โซล ที่พลาดท่าพ่ายมาเเล้ว 4 นัดติดต่อกัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮวาซอง ไอบีเค อัลโทส ที่ผลงานดีวันดีคืน โดยเกมนี้เป็นการแย่ง อันดับที่ 4 กันโดยตรงของทั้ง 2 ทีม

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 5


จีเอส คาลเท็กซ์ โซล พบกับ ฮวาซอง ไอบีเค อัลโทส


แข่งขันเวลา 14.00 น. ที่สนาม จังชุง อารีน่า


ถ่ายทอดสด SPOTV ช่อง 689


จีเอส คาลเท็กซ์ โซล

    "เจ้าถิ่น"  จีเอส คาลเท็กซ์ฯ ยังเรียกฟอร์มคืนกลับมาไม่ได้หลังจากพลาดท่าพ่ายแพ้มาเเล้ว 4 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดเปิดบ้านเเพ้ แดยอนฯ เรด สปาร์คส ไปแบบขาดลอย 0-3 เซต อย่างไรก็ตาม จีเอส คาลเท็กซ์ฯ ยังโชคดีที่สามารถรักษาตำแหน่ง "ท็อปโฟร์" เอาไว้ได้ต่อไป หลังจบการเเข่งขันรอบที่ 5 รอบ โดยล่าสุดมีทั้งหมด 45 แต้ม จากการลงสนาม 30 นัด

    เกมนี้ จีเอส คาลเท็กซ์ฯ น่าจะยืนผู้เล่นชุดเดิมในเกมกลางสัปดาห์ลงสนามอีกครั้ง เพราะว่าฟอร์มโดยรวมของทีมถือว่าค่อนข้างน่าพอใจ นำโดย กีเซลล์ ซิลวา เเละ คัง โซ-ฮวี 2 ผู้เล่นคนสำคัญ รวมทั้งนักกีฬาใหม่อย่าง ดาริน ปิ่นสุวรรณ ดาวตบสาวทีมชาติไทย ที่ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็วทั้งที่ลงสนามเป็นเกมแรก 


ฮวาซอง ไอบีเค อัลโทส

    "ทีมเยือน" ไอบีเค อัลโทส พลาดโอกาสขยับขึ้น "ท็อปโฟร์" แบบน่าเสียดาย หลังจากเกมล่าสุดพลาดท่าพ่าย ซูวอนฯ ฮุนได ฮิลล์สเตท ไปแบบหวุดหวิด 2-3 เซต โดยล่าสุดมีทั้งหมด 44 แต้ม จากการลงสนาม 30 นัด ตามหลัง จีเอส คาลเท็กซ์ฯ ทีมอันดับ 4 อยู่เพียงเเค่ 1 แต้มเท่านั้น

    โดยเกมนี้ "โค้ชจอมโวย" คิม โฮชุน น่าจะยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมลงสนามต่อไป เพราะว่าผลงานของทีมเริ่มดีวันดีคืนนำโดย "เซตเตอร์สาวไทย" พรพรรณ เกิดปราชญ์, ฮวาง มิน คยุง, พโย ซุงจู, ชอย จุงมิน, บริททานีย์ อเบอร์ครอมบี และคิม ฮยุนจุง โดยมี คิม แชวอน ยืนเป็นตัวรับอิสระ


บทวิเคราะห์เกมนี้

    เป็นเกมที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด เพราะว่าเป็นการเเย่งพื้นที่ "ท็อปโฟร์" กันโดยตรงของทั้ง 2 ทีม รวมทั้งยังอาจเป็นเกมตัดสินได้เลยว่าสุดท้ายเเล้ว จีเอส คาลเท็กซ์ฯ หรือว่า ไอบีเค อัลโทส จะได้ไปต่อในรอบ 4 ทีมสุดท้าย แม้ว่าเกมนี้ จีเอส คาลเท็กซ์ฯ จะได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แต่วัดจากผลงานล่าสุดพวกเขายังดูเป็นรอง ไอบีเค อัลโทส หากว่าเกมนี้ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ จีเอส คาลเท็กซ์ฯ มีโอกาสโดนอัดคาบ้านเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน


ผลการเเข่งขันที่คาด 

    ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส บุกอัด จีเอส คาลเท็กซ์ โซล 3-1 เซต



ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial