โม-เม รับยังตื่นเต้นทุกครั้ง! ก่อนลงหวด ฮอนด้า แอลพีจีเอฯ

โม-เม รับยังตื่นเต้นทุกครั้ง! ก่อนลงหวด ฮอนด้า แอลพีจีเอฯ
การแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 17 เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันพรุ่งนี้ ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี มีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 72 คน ไม่มีการตัดตัว ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท)

"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล เจ้าของแชมป์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 ซึ่งเป็นแชมป์แรกและแชมป์เดียวที่นักกอล์ฟไทยทำได้ในประวัติศาสตร์รายการนี้ กล่าวว่า “เล่นแมตช์ไหนก็ไม่เหมือนฮอนด้า ที่จะมีแฟนๆ คนไทยมาให้กำลังใจและมาเชียร์นักกอล์ฟไทยมากๆ ค่ะ อยากให้แฟนๆ กอล์ฟมาเป็นกำลังใจให้เมและนักกอล์ฟไทยทุกคน พวกเราก็จะทำเต็มที่ค่ะ ขอกำลังใจจากทุกๆคนด้วย


ส่วนทาง "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล กล่าวว่า ตนเอง รู้สึกเหมือนโตมากับรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ และเป็นรายการเดียวที่ โม จะลงเล่นในประเทศไทยทุกๆปี ทุกครั้งที่กลับมาก็เหมือนได้กลับบ้าน เราก็ได้รับการตอบรับที่อบอุ่นจากแฟนๆ เสมอ และก็ตื่นเต้นที่จะกลับมาเล่นอีกครั้ง


"ปีนี้ก็จะมีน้องๆ นักกอล์ฟไทยและเพื่อนๆ ที่เป็นนักกอล์ฟต่างชาติมา ก็อยากให้ทุกคนมาเจอกันที่สนามกอล์ฟ มาให้กำลังใจนักกอล์ฟไทยด้วย"  รองแชมป์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 กล่าวทิ้งท้าย

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial