เฮอร์แมนส์สัน ชนะแต้มเอกฉันท์ ไพเฟอร์

เฮอร์แมนส์สัน ชนะแต้มเอกฉันท์ ไพเฟอร์
แจ็ค เฮอร์แมนส์สัน เดินหน้าคว้าชัยไฟต์ที่ 24 หลังเอาชนะ โจ ไพเฟอร์ ได้สำเร็จ! ในศึก UFC FIGHT NIGHT : HERMANSSON VS PYFER ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

UFC FIGHT NIGHT : HERMANSSON VS PYFER "คู่เอก" เป็นการต่อสู้กันในรุ่นมิดเดิลเวต ระหว่าง "เดอะ โจ๊คเกอร์" แจ็ค เฮอร์แมนส์สัน นักสู้ชาวสวีเดนวัย 35 ปี เจ้าของสถิติชนะ 23 แพ้ 8 จะพบกับ โจ ไพเฟอร์ คู่ต่อกรชาวอเมริกันวัย 37 ปีที่มีสถิติชนะ 12 แพ้ 2 แถมยังชนะแบบไม่ครบยกมาแล้ว 3 ไฟต์ติดต่อกันในศึก UFC


ผลปรากฏว่า เฮอร์แมนส์สัน เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าเเละเอาชนะคะเเนน ไพเฟอร์ ไปแบบเอกฉันท์ 3-0 เสียง(48-47, 48-47, 48-47) ส่งผลให้ "เดอะ โจ๊คเกอร์" กลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งเเละเพิ่มสถิติเป็นชนะ 24 แพ้ 8 ไฟต์ ส่วนทาง ไพเฟอร์ ปราชัยเป็นครั้งเเรกในรอบ 4 ไฟต์(สถิติ 12-3


"รองคู่เอก" เป็นการดวลกันในรุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง แดน อิเก นักสู้อเมริกันวัย 32 ปี พบกับ เพื่อนร่วมชาติวัย 33 ปี อันเดร ฟิลี ผลปรากฏว่า อิเก เป็นฝ่ายชนะ TKO ฟิลี ตั้งเเต่ยกแรก เพิ่้มสถิติเป็นชนะ 18 เเพ้ 7 ในการต่อสู้ศึก UFC รวมทั้งยังเป็นการชนะเเบบไม่ครบยกครั้งที่ 11  

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial