พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดีทรอยท์ ไลออนส์ @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดีทรอยท์ ไลออนส์ @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส
“ไลออนส์” มีเป้าหมายที่การเข้าสู่ “ซูเปอร์โบวล์” เป็นครั้งแรก มีกองเชียร์ทั้งประเทศ ซึ่งไม่รู้ว่าจะกดดันขนาดไหนด้วยทีมพลังหนุ่ม แต่ “โฟร์ตี้นายเนอร์ส” คุ้นเคยกับเกมชิงแชมป์สาย และเป็นทีมที่รุกดี รับก็ดี

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

เวลา : 06.30 วันที่ 29 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ดีทรอยท์ ไลออนส์ มากับความมุ่งมั่นตั้งใจ หลังจากไม่ได้เข้าชิงแชมป์สายมานานตั้งแต่ปี 1991 และมีความหวังว่าจะเข้าสู่ ซูเปอร์โบวล์เป็นครั้งแรก แต่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่ได้มีความกดดันรุนแรงมากนัก เพราะคุ้นเคยกับบรรยากาศนี้ เข้าชิงแชมป์สายมาแล้ว จาก ครั้งล่าสุด 


ไลออนส์ เป็นทีมพลังหนุ่ม และเป็นทีมรองขวัญใจมหาชน ด้วยผลงานที่น่าเชียร์ เกมรุกเป็นอันดับ ในลีกจากซีซั่นปกติ มีจุดเด่นที่เกมขว้างทำระยะเป็นอันดับ ส่วนเกมวิ่งอันดับ และเปลี่ยนดาวน์ เป็นดาวน์แรกได้ 41.3 เปอร์เซ็นต์ อันดับ ในลีก มีตัวเลขที่น่าประทับใจหลายอย่าง จึงไม่น่าแปลกใจที่มาถึงตรงนี้ 


อย่างไรก็ดี ทีมพลังหนุ่มชุดนี้ไม่ได้มีเกมรับโดดเด่น เสีย 23.2 คะแนนโดยเฉลี่ย เป็นอันดับ 23 ด้อยที่สุดใน ทีมที่เหลือ มีจุดเด่นที่ป้องกันเกมวิ่งอันดับ ในลีก แต่ป้องกันเกมขว้างอันดับ 27 ซึ่งเจ้าถิ่นเก่งเกมขว้าง จะรับมือแบบไหนก็น่าจับตา และไม่รู้ว่าความมุ่งมั่นของ ไลออนส์ จะกลายเป็นการใส่น้ำหนักของแรงกดดันมาที่ตัวเองหรือไม่


โฟร์ตี้นายเนอร์ส โดดเด่นที่ความสมดุล ถ้าหยิบสถิติเกมรุกและรับมาเฉลี่ยกันนี่คือทีมที่เหมาะสมกับการเป็นเต็งหนึ่ง ซูเปอร์โบวล์ ด้วยควอเตอร์แบ็คอนาคตไกล บร็อค เพอร์ดี้ และทีมที่มีประสบการณ์พอตัว เกมรุกเป็นอันดับ ในลีกด้วยค่าเฉลี่ย 28.9 คะแนนต่อเกม ระยะ 398.4 หลาเป็นอันดับ 


เกมรับ เสีย 17.5 คะแนน เป็นอันดับ ในลีก ทำไปแล้ว 48 แซ็ค 22 อินเตอร์เซ็ปต์ จุดอ่อนจุดเดียวของทีมคือ เจค มูดี้ ตัวเตะรุกกี้ ที่หากต้องตัดสินกันด้วยสูตรคูณแม่ ก็น่าเป็นห่วงว่าจะรับความกดดันได้หรือไม่ แต่เนื่องจากเกมรับ ไลออนส์ ไม่ดีมาก ก็อาจไม่ต้องไปถึงตรงนั้น 


โฟร์ตี้นายเนอร์ส บีบคู่แข่งให้ทำไม่เกิน 21 คะแนนใน 13 จาก 18 เกมของซีซั่นปกติ และคาดว่าดีไลน์จะวิ่งไล่ แจเร็ด กอฟฟ์ แบบไม่คิดชีวิตเพื่อไม่ให้มีเวลามองหาเป้าหมายมากนัก และเป็นไปได้ว่า ไลออนส์ ต้องทำเกมวิ่งค่อนข้างมากกว่าปกติ สภาพโดยรวมต้องยอมรับว่าเจ้าบ้านเหนือกว่า แต่ฝ่ายตรงข้ามก็มีพลังใจมาก กองเชียร์มีอยู่ทั้งประเทศ


ผลที่คาด ดีทรอยท์ ไลออนส์ 21-28 ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส


NFL PLAYOFF CONFERENCE CHAMPIONSHIP

เวลา 03.00 วันที่ 29 .. - แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 06.30 วันที่ 29 .. - ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial