หายเจ็บเเล้ว! นาดาล คืนสนาม "กาตาร์ โอเพ่นฯ"

หายเจ็บเเล้ว! นาดาล คืนสนาม "กาตาร์ โอเพ่นฯ"
ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสเปน วัย 37 ปี ลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิส "กาตาร์ โอเพ่น" ที่ประเทศกาตาร์ เป็นที่เรียบร้อย! หลังจากที่ เจ้าตัว ได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพกเเละขอถอนตัวจากศึก "ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024" ที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะเริ่มเเข่งขันเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

นาดาล ที่พักรักษาตัวนานกว่า 1 ปีเต็ม เพิ่งกลับมาแข่งขันรายการแรกคือ "บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนลฯ" ที่เป็นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนศึก "ออสเตรเลียน โอเพ่นฯ" แต่ว่าสุดท้ายเเล้ว เจ้าตัว ก็ถูกอาการบาดเจ็บที่บริเวณสะโพกรบกวนอีกครั้งหลังจากลงสนามไปทั้งสิ้น 3 เเมตช์


นาดาล ตัดสินใจเดินทางกลับไปรักษาตัวที่ประเทศสเปน และตรวจพบว่าอาการบาดเจ็บล่าสุดไม่เกี่ยวข้องกับบริเวณเดิมที่เรื้อรัง รวมทั้งยังโชคดีที่บาดเจ็บเเค่เล็กน้อยจากอาการกล้ามเนื้อฉีกเท่านั้น ส่งผลให้ เจ้าตัว ใช้เวลาพักไม่นานเเละเตรียมกลับมาคืนสนามอีกครั้ง


ในการแข่งขันเทนนิส "กาตาร์ โอเพ่น" ระหว่างวันที่ 19-24 กุมภาพันธ์นี้ นาดาล ตอบรับที่จะเข้าร่วมการเเข่งขันเช่นเดียวกับ แอนดี้ เมอร์เรย์ อดีตมือ 1 โลก, ดานีล เมดเวเดฟ "แชมป์เก่า" มืออันดับ 3 ของโลก และ อันเดร รูเบลฟ มืออันดับ 5 ของโลก

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial