"เอ็นบีเอ" ยกเลิกโทษแบนไม่มีกำหนด กรีน

"เอ็นบีเอ" ยกเลิกโทษแบนไม่มีกำหนด กรีน
ลีกบาสเกตบอลเบอร์ 1 ของโลก "เอ็นบีเอ" สหรัฐอเมริกา ออกแถลงการณ์ยกเลิกโทษแบนไม่มีกำหนดของ เดรย์มอนด์ กรีน สตาร์ดังหัวร้อนของ โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส หลังจากที่ เจ้าตัว พลาดการลงสนามช่วยทีมมาเเล้ว 12 นัด โทษฐานที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมและใช้ความรุนแรงในสนามหลายต่อหลายครั้ง

กรีน โดนแบนมาตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมปีที่แล้ว หลังโดนไล่ออกจากสนามจากเหตุการณ์เหวี่ยงแขนฟาดหน้ายูซุฟ นูร์คิช ผู้เล่นฟีนิกซ์ ซันส์ ซึ่งเป็นการโดนไล่ออกครั้งที่ 3 ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เอ็นบีเอนำโทษแบนไม่มีกำหนดมาใช้


ก่อนหน้านี้ "เอ็นบีเอ" ระบุว่า จะยกเลิกโทษแบนของกรีนก็ต่อเมื่อเขาสามารถปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ทางลีกและต้นสังกัดระบุไว้ และล่าสุด "เอ็นบีเอ" เปิดเผยว่า กรีน ได้เข้าพบที่ปรึกษาและพูดคุยกับตัวแทนของ "เอ็นบีเอ", ทีมวอร์ริเออร์ส และ สมาคมนักบาสเกตบอลอาชีพ อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา รวมทั้ง เจ้าตัว ยังยืนยันว่าจะเข้าพบกับที่ปรึกษาและตัวแทนทุกฝ่ายเป็นระยะๆจนจบฤดูกาล


กรีน แสดงท่าทีเปิดกว้างและให้ความร่วมมือในการพูดคุยกับตัวแทนฝ่ายต่างๆเพื่อจะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชของวอร์ริเออร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเอง เห็นด้วยกับโทษแบนไม่มีกำหนดของ กรีน เพราะน่าจะช่วยเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมได้ 

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial