ชีฟส์ ฝืดแต่ชนะ ดอลฟินส์ บอลหลุดมือ

ชีฟส์ ฝืดแต่ชนะ ดอลฟินส์ บอลหลุดมือ
“ชีฟส์” ฝืดครึ่งหลัง แต่ยังชนะ “ดอลฟินส์” แบบเชือดเฉือนใน อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ ที่เยอรมนี “ตูอา” ทำบอลหลุดมือดาวน์สุดท้าย ไล่ไม่ทัน




แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เก็บชัยชนะเหนือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 21-14 เมื่อคืน .ที่ผ่านมา ในอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ ด้วยผลงานสุดฝืด หลังจากทำสกอร์ขึ้นนำช่วงครึ่งแรก ครึ่งหลังไม่สามารถเก็บแต้มเพิ่มได้ ในเกมอินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ ที่เดินทางไปแข่งขันที่แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี


เกมนี้มีผู้ชมเต็มสนาม โดยหลังจากประกาศทีมที่จะมาเยือนยุโรป แฟนๆ จองบัตรหมดใน 15 นาที แต่ทันทีที่เริ่มไดรฟ์แรก แพทริค มาโฮมส์ ขว้างบอลเข้าเอนด์โซน ยังไม่เป็นทัชดาวน์จากความเห็นของกรรมการ แต่เมื่อกลับมาเล่นใหม่ ราชีด ไรซ์ รับบอลอย่างไร้ปัญหา จากนั้นทำอีก ทัชดาวน์


ก่อนหมดครึ่งแรกเป็นจังหวะผิดพลาดของ ทายรีค ฮิลล์ ปีกตัวท็อปที่เสียบอล โดน ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ เก็บบอลได้และโยนให้ ไบรอัน คุ้ก วิ่งย้อนขึ้นนำห่าง 21-0 แต่ในครึ่งหลัง ชีฟส์ เล่นผิดพลาด ทั้งเสียบอล และไม่สามารถควบคุมอารมณ์ ทำให้โดนโทษ ให้โอกาส ดอลฟินส์ ในการได้ดาวน์แรก กลายเป็นทัชดาวน์ ไล่ตามมา 21-14


ช่วงควอเตอร์สุดท้ายเหลือเวลาไม่ถึง 3 นาที บอลกลับมาเป็นของ ดอลฟินส์ เนื่องจากขันเกมรับทำให้ ชีฟส์ ไม่สามารถบุกได้มากกว่า ดาวน์ จากนั้นเหลือเพียง นาที ดาวน์ 4ระยะ 10 หลา ต้องเสี่ยงเล่นเพื่อหวังเสมอเป็นอย่างน้อย เมื่อได้บอล จังหวะสแน็ปบอล ตูอา ทาโกไวลัว ควอเตอร์แบ็คซองแตกทำบอลหลุดมือ แม้ตามไปเก็บได้ แต่หมดโอกาสเล่นต่อ จบเกมด้วยชัยชนะของ ชีฟส์ 


NFL Week09

เวลา 08.20 วันที่ .. - บัฟฟาโล่ บิลล์ส ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ .. - แอลเอ ชาร์เจอร์ส นิวยอร์ก เจ็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial