บิลส์ โดนไล่จี้ แต่ บัคส์ ไม่สร้างปาฏิหาริย์

บิลส์ โดนไล่จี้ แต่ บัคส์ ไม่สร้างปาฏิหาริย์
“บิลส์” โดนไล่จี้ควอเตอร์ท้าย แต่ยังคว้าชัยใน “เอ็นเอฟแอล” สัปดาห์ที่ 8 ชนะเป็นเกมที่ 5 ของซีซั่น และ “บัคคาเนียร์ส” ไม่สร้างปาฏิหาริย์




บัฟฟาโล่ บิลส์ คว้าชัยในบ้านเมื่อช่วงเช้า 27 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เกมของค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่สหรัฐ เอาชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 24-18 แบบสุดตื่นเต้น โดนไล่หลังมาในควอเตอร์สุดท้าย แต่ไร้ปาฏิหาริย์สำหรับผู้มาเยือน 


เริ่มต้นเกมนี้ ทั้งสองทีมมีความพร้อม แม้ บิลส์ ฟอร์มไม่ร้อนแรงเท่ากับซีซั่นก่อน เพราะแพ้ไปแล้ว เกม แต่เกมนี้ จอช อัลเลน ควอเตอร์แบ็คเริ่มวิ่งมากขึ้น ขว้าง 324 หลา คอมพลีตพาส 77.5 เปอร์เซ็นต์ ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ ยังคงเสียอินเตอร์เซ็ปต์ด้วยค่าเฉลี่ย ครั้งในทุก เกม และเป็นการอินเตอร์เซ็ปต์ที่ส่งให้ บัคคาเนียร์สได้ทัชดาวน์ในเวลาต่อมา 


ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ควอเตอร์สุดท้าย เจ้าบ้านนำ 24-10 และครองเกมในครึ่งหลังเกือบตลอด แต่หลังจาก อัลเลน เสียอินเตอร์เซ็ปต์ และฝ่ายตรงข้ามได้บุกเข้ามาจนถึงดาวน์ ที่เส้น24 หลา เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ ขว้างให้ ไมค์ อีแวนส์ ปีกเบอร์หนึ่งของทีมรับทัชดาวน์แรกในเกมนี้ 


จากนั้นเสี่ยงเล่น คะแนน และสำเร็จแบบมีโชคเล็กน้อย ผู้เล่นของ บิลส์ ปัดบอลได้ แต่ยกกระเด้งไปเข้ามือ เคด อ็อตตอน รับได้ บอลกลับมาเป็นของเจ้าบ้านที่ต้องเปิดเกมบุกเพื่อถ่วงเวลา แต่กลับไม่สามารถทำแต้มเพิ่มและยังเหลือเวลา 21 วินาทีท้ายให้ บัคคาเนียร์ส ครองบอล เพลย์สุดท้ายมีเวลา วินาที เมย์ฟิลด์ ขว้างบอลออกไปพร้อมกับความหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ แต่ไม่มี จบเกมด้วยชัยชนะของ บิลส์ แบบสุดหวาดเสียว 


NFL Week08

เวลา 00.00 วันที่ 30 .. - แอลเอ แรมส์ ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 วันที่ 30 .. -ซินซินเนติ เบงกอลส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 30 .. - ชิคาโก้ แบร์ส แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial