ซาก้า บาดเจ็บ! อาจพลาดดวล แมนฯ ซิตี้

ซาก้า บาดเจ็บ! อาจพลาดดวล แมนฯ ซิตี้
"เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล ต้องลุ้นหนัก! หลังจาก บูกาโย่ ซาก้า เเนวรุกตัวเก่งชาวเมืองผู้ดี ได้รับบาดเจ็บจากเกม "ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก" เกมที่บุกไปพ่าย ลองส์ 2-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เหล่าบรรดาสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องลุ้นหนักอีกครั้ง! หลังจาก บูกาโย่ ซาก้า เเนวรุกตัวเก่งชาวเมืองผู้ดี ได้รับบาดเจ็บจากเกม "ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบเเบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา(3 ตุลาคม) เเละอาจพลาดลงสนามดวลกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้


มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมฝีมือดีของ อาร์เซนอล กล่าวว่า "ผมยังตอบอะไรไม่ได้เลยจริงๆ ผมไม่เเน่ใจเหมือนกันว่าเขาจะลงสนามได้ไหมในช่วงสุดสัปดาห์ อาการของเขามันดูไม่ดีเลย เขาพยายามจะตอกส้นในครึ่งแรก เเละจากนั้นเขาก็รู้สึกอะไรบางอย่าง"


"มันเป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ เขารู้สึกไม่ดี และเราก็ต้องถอดเขาออกมา เราไม่รู้อะไรนอกเหนือไปจากนั้น มันเป็นเรื่องใหญ่พอที่เราไม่อาจจะปล่อยให้เขาเล่นต่อไปจนจบเกมได้ และนั่นทำให้เรากังวลมากพอสมควร" อาร์เตต้า กล่าวทิ้งท้าย


ซาก้า ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 34 หลังจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน! ก่อนที่สุดท้าย อาร์เซนอล จะบุกไปพ่าย ลองส์ ที่ประเทศฝรั่งเศส 2-3 ในฟุตบอล "ยูซีเเอล" รอบเเบ่งกลุ่ม นัดที่ 2

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial