เฟอรรารี่ ยันไม่รีบต่อสัญญา เลอแกลร์-ไซนซ์

เฟอรรารี่ ยันไม่รีบต่อสัญญา เลอแกลร์-ไซนซ์
เฟรด วาสเซอร์ หัวหน้าทีมคนใหม่ของ "ม้าลำพอง" เฟอร์รารี่ ทีมแข่งชื่อดังจากอิตาลี ในศึกรถสูตรหนึ่งชิงเเชมป์โลก "ฟอร์มูล่าวัน" เปิดเผยว่า ตนเอง ยังไม่คิดเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่กับทั้ง ชาร์ลส์ เลอแกลร์ เเละ คาร์ลอส ไซนซ์ 2 นักขับตัวหลักของทีม

หลังจากที่ เลอแกลร์ เเละ ไซนส์ เหลือสัญญากับค่าย "ม้าลำพอง" อีกเพียงเเค่ 1 ปีครึ่ง จนมีกระเเสข่าวว่าทั้งคู่อาจตัดสินใจย้ายทีมในอนาคต ล่าสุด วาสเซอร์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า


"มันยังไม่มีอะไรที่น่ากังวลในเวลานี้ เพราะว่าสัญญาของพวกเขาเหลืออีก 18 เดือน พวกเราไม่ได้นิ่งนอนใจกันเเต่อย่างใด เพียงเเต่ว่ามันเร็วเกินไปที่จะมาพูดคุยกันในตอนนี้ พวกเราวางแผนเอาไว้เเล้วเกี่ยวกับสัญญาของทั้ง 2 คน พวกเราจะเจรจากันอย่างเเน่นอนหลังจบฤดูกาล"


"ผมได้ยินนข่าวลือต่างๆเหมือนกับทุกคน แต่ผมบอกได้เลยว่ามันไม่มีทางเกิดขึ้นเเน่นอน พวกเขายังคงต้องการอยู่กับเราต่อไป และพวกเราก็ประทับใจผลงานของทั้งคู่พอสมควร การต่อสัญญามันไม่ใช่เรื่องของนักแข่งเพียงอย่างเดียว"


"พวกเราต้องวางแผนเเละพัฒนาไปด้วยกัน พวกเราต้องการมีนักขับที่ดีอย่าง ชาร์ล เเละ ไซนส์ แต่ว่าพวกเขาก็ต้องการรถที่ยอดเยี่ยมจากทีมของเรา ผมได้พูดเรื่องนี้กับฝ่ายที่เกี่ยวข้องไปหมดเเล้ว"

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial