อันเชล็อตติ เตรียมโยกคุม บราซิล ซัมเมอร์หน้า

อันเชล็อตติ เตรียมโยกคุม บราซิล ซัมเมอร์หน้า
สื่อระบุ! อันเชล็อตติ เตรียมย้ายคุมทัพ บราซิล หลังหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้า คาดว่าจะประกาศทางการในเดือนมกราคม 2024 ก่อนหมดสัญญา 6 เดือน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมเเท็คติคของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมบิ๊กเนมเเห่ง ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไปคุมทัพ "แซมบ้า" ทีมชาติบราซิล หลังหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์หน้า


เอ็ดนัลโด โรดริเกส ประธานสหรัฐฟุตบอลบราซิล(ซีบีเอฟ) ออกมายืนยันกับ "เรเด โกลโบ" สื่อในประเทศบราซิล ว่าได้มีการเจรจากับ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว และทาง อันเชล็อตติ ก็ตอบรับที่จะย้ายมาคุมทัพ บราซิล โดยจะเริ่มงานหลังจากหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงกลางปี 2024


คาดกันว่า บราซิล จะประกาศอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปี 2024 เนื่องจากต้องรอให้สัญญาของ อันเชล็อตติ เหลือเพียงเเค่ 6 เดือนเท่านั้น ตามกฏของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ "ฟีฟ่า" ที่ระบุว่า นักเตะ หรือ โค้ช จะยืนยันเรื่องการย้ายสโมสรได้ก็ต่อเมื่ออายุของสัญญาเหลือไม่เกิน 6 เดือนเท่านั้น


อันเชล็อตติ ตกเป็นข่าววกับ บราซิล มาตั้งเเต่จบ "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์ หลังจากที่ "แซมบ้า" ประกาศปลด ตีเต้ ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากพาทีมกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial