เปเรซยันราชันชุดขาว ไม่ซื้อใครเพิ่มแล้วซัมเมอร์นี้

เปเรซยันราชันชุดขาว ไม่ซื้อใครเพิ่มแล้วซัมเมอร์นี้
ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยืนยันด้วยตนเองว่า ทีมราชันชุดขาวจะไม่มีการดึงตัวนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมเพิ่มแล้วในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ได้ โฆเซลู เข้ามาเสริมทัพแบบยืมตัวเป็นรายล่าสุด ขณะที่นักเตะค่าตัวแพงของทีมในซัมเมอร์นี้คือ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ

หลังจากที่ตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อนเปิดทำการ เรอัล มาดริด มีการดึงนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมจนถึงตอนนี้ 3 รายด้วยกัน ได้แก่ ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายชาวสเปนที่ดึงมาจาก ราโย บาเยกาโน่ ในราคา 5 ล้านยูโร (ราว 190 ล้านบาท), จู๊ด เบลลิงแฮม จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ราคา 103 ล้านยูโร (ราว 3,913 ล้านบาท) และรายล่าสุดอย่าง โฆเซลู ที่ยืมตัวจาก เอสปันญ่อล พร้อมกับมีเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 1.5 ล้านยูโร (ราว 57 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ เรอัล มาดริด จะไม่เซ็นนักเตะใหม่เพิ่มอีกแล้วในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าตลาดนักเตะจะยังเหลือเวลาอีกมากก็ตาม โดยประธานทีมราชันชุดขาวได้ถูกแฟนบอลที่มารอขอลายเซ็นสอบถามว่าจะมีการซื้อใครเข้ามาเพิ่มอีกหรือไม่ ซึ่ง เปเรซ ได้ตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ไม่แล้ว"

ทั้งนี้ การออกมาเปิดเผยของ เปเรซ ครั้งล่าสุด อาจจะเป็นการบอกใบ้กลายๆ ว่า เรอัล มาดริด จะไม่ไล่ล่าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อีกแล้วในซัมเมอร์นี้ แม้ว่า เอ็มบั๊ปเป้ เพิ่งจะแจ้งต่อต้นสังกัดไปเมื่อไม่นานมานี้ว่าไม่ขอใช้เงื่อนไขในการต่อสัญญาออกไป ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียว และเป็นการบีบให้ เปแอสเช ต้องขายกองหน้าวัย 24 ปีออกจากทีมทันทีในตลาดนักเตะรอบนี้ หากว่าไม่อยากจะเสี่ยงต่อการเสียไปแบบฟรีๆ

แม้ว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะยืนยันว่าเขาต้องการจะเล่นให้ เปแอสเช ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ทีมดังแห่งกรุงปารีสคงไม่ต้องการแบบนั้น เพราะนั่นหมายความว่าพวกเขาจะต้องเสียกองหน้าที่มีมูลค่า 200 ล้านยูโร หรือราว 7,598 ล้านบาทไปแบบไร้ค่าตัวทันทีเมื่อฤดูกาล 2023-24 จบลง ขณะที่หลายฝ่ายเชื่อว่าที่ เปเรซ ออกมาเผยว่าไม่คิดจะซื้อใครเพิ่มแล้วนั้น อาจจะเป็นการเล่นสงครามจิตวิทยากับทาง เปแอสเช ก็เป็นได้ เพราะทุกฝ่ายต่างก็รู้กันดีว่า เปเรซ ชื่นชอบ เอ็มบั๊ปเป้ อย่างมาก และอยากได้ตัวมาร่วมทีมมาตลอด

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial