พรีวิว เอ็นบีเอ ชิคาโก้ บูลส์ @ ไมอามี่ ฮีด

พรีวิว เอ็นบีเอ ชิคาโก้ บูลส์ @ ไมอามี่ ฮีด
“ฮีต” ผิดหวังสุดขีดจากความพ่ายแพ้ “เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์” นัดที่แล้ว ต้องมาเจอ “บูลส์” ที่ฮึดสู้แบบลมหายใจสุดท้าย และบุกมาเอาชนะถึงถิ่นในซีซั่นปกติ

พรีวิว เอ็นบีเอ

ชิคาโก้ บูลส์ @ ไมอามี่ ฮีด

เวลา : 06.00 น. วันที่ 15 เม.ย. 2023 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)



ย้อนหลังกลับไปเมื่อปีที่แล้วในช่วงเวลานี้ ไมอามี่ ฮีต กำลังนอนรอดูผลผู้ชนะ เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ ในฐานะอันดับ 1 ของสายตะวันออกที่สร้างสถิติอันยอดเยี่ยม และชวดเข้ารอบชิงเพราะแพ้ให้กับ บอสตัน เซลติกส์ อย่างน่าเจ็บใจ เวลาผ่าน แม้ไม่มีอันดับสูงเท่าเดิม แต่แฟนๆ ยังเชื่อในฝีมือของ เอริค สโปเอลสตร้า จนกระทั่งแพ้ให้กับ แอตแลนต้า ฮอว์คส์ ต้องมาดิ้นรนในเกมที่อาจเป็นนัดสุดท้ายในซีซั่นนี้ 


การพบกัน 3 ครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมา ชิคาโก้ บูลส์ เป็นฝ่ายกำชัย 3-0 เคสย่า เซ็นเตอร์ ก็ไม่กลัวเพราะบุกไปชนะมาแล้ว 2 ครั้งทำ 114 คะแนนโดยเฉลี่ย แถมยังมี 51.2 เปอร์เซ็นต์ฟิลด์โกล ในซีซั่นที่ทุกคนคงต้องยอมรับว่าต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ก็ชนะ และยังฮึดในนัดก่อนหน้ากับ โตรอนโต แร็พเตอร์ส พลิกความคาดหมายเล็กน้อย 


ฮีต แพ้ให้ ฮอว์คส์ เพราะการเริ่มต้นอย่างเชื่องช้า และความไม่แม่นเป้าของ จิมมี่ บัตเลอร์ รวมถึงความขาดๆ เกินๆ จาก แบม อเดบาโย ทั้งที่ ไคล์ ลาววรี่ พยายามสุดขีด และ ทายเลอร์ เฮอร์โร่ ก็ไม่เบา ซึ่ง บัตเลอร์ยอมรับว่าตัวเองเริ่มต้นแย่ แต่เกมนี้ต้องมั่นใจให้มาก และรีบาวด์ เก็บบอล 


บูลส์ เครื่องร้อนช้าไม่ต่างกัน แต่พอติดแล้ว เร่งได้ยาว ควอเตอร์ 3 และ 4 คือจุดพลิกเกมที่ทำให้กลับมา ตัวหลักทั้ง แซ็ค ลาวีน และ เดอมาร์ เดอโรแซน ผลัดกันทำหน้าที่ที่ต้องทำได้ครบถ้วน ลาวีน ทำ 30 จาก 39 คะแนนในช่วงครึ่งหลัง ส่วน เดอโรแซน ต่ำกว่ามาตรฐานปกติเล็กน้อย แต่โดยรวมก็ใกล้เคียงค่าเฉลี่ยของฤดูกาลนี้ 


สโปเอลสตร้า คงกำลังคิดหนักว่าจะจับ บัตเลอร์ ไปประกบ ลาวีน หรือ เดอโรแซน และจะแก้เกมรับอย่างไร เพราะปัญหาที่เจอบ่อยในซีซั่นนี้คือเกมป้องกันโดยเฉพาะด้านข้าง ที่หากเผลออาจโดนทีเด็ดของทั้ง เฮอร์โร่ หรือสำรองอย่าง อเล็กซ์ คารุโซ่ นอกจากนี้หาก แบม ไม่ฮึดขึ้นมา บูลส์ ที่แม้เป็นทีมเครื่องร้อนช้าพอๆ กัน แต่ถ้าเจอช่องว่าง ฮีตอาจได้เล่นเกมสุดท้ายของซีซั่นนี้เข้าจริงๆ 


ผู้ชนะจะผ่านเข้าไปพบกับ มอลวอกี้ บัคส์ อันดับ 1 ของสายตะวันออก ที่รออยู่ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 17 เม.ย. ตามเวลาประเทศไทย


ผลที่คาด : ชิคาโก้ บูลส์ 114-107 ไมอามี่ ฮีต 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial