มูรินโญ่ เเบะท่าพร้อมลา โรม่า

มูรินโญ่ เเบะท่าพร้อมลา โรม่า
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเเท็คติคของ "หมาป่า" โรม่า ทีมเเกร่งเเห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนเอง ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตว่าจะอยู่กับ โรม่า ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ เจ้าตัว ได้รับความสนใจจากทีมต่างๆมากมายในเวลานี้

"เฮียมู" กล่าวว่า "ผมไม่ใช่คนที่ชอบคุยเรื่องอนาคตของตัวเองกับเพื่อนๆ ของผมหรือกับพวกนักข่าว ไม่กี่เดือนก่อน (ปิเอโตร) แบราร์ดี้ ซึ่งเป็นซีอีโอของเราบอกว่าผมจะอยู่กับทีมต่อ แต่นั่นเป็นการตีความของเขาเอง ก็เหมือนกับที่ (นักข่าวอิตาลี อิวาน) ซาซซาโรนี่ ทำนั่นแหละ จริงอยู่ว่าถ้าดูตามข้อตกลงแล้วผมยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี แต่บางครั้งสัญญาก็ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด"


ปัจจุบัน อดีตนายใหญ่ เชลซี, เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด เเละ อินเตอร์ มิลาน เหลือสัญญากับ โรม่า ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เเละที่ผ่านมา บอร์ดบริหารของ โรม่า ก็เเสดงท่าทีชัดเจนว่าพร้อมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มูรินโญ่ 


มูรินโญ่ สร้างผลงานน่าประทับใจด้วยการพา โรม่า คว้าเเชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาครองได้สำเร็จ ตั้งเเต่เข้ามาคุมทีมฤดูกาลเเรก(ปีที่เเล้ว) ส่งผลให้ เจ้าตัว ได้รับความสนใจจากหลายๆทีมในยุโรป โดยล่าสุดมีข่าวกับทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เชลซี 


รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial