ราชันชุดขาวไม่รั้งอันเชลอตติ หากคิดอำลาทีมหลังจบซีซั่น

ราชันชุดขาวไม่รั้งอันเชลอตติ หากคิดอำลาทีมหลังจบซีซั่น
เอล ชิรินกีโต้ รายการโทรทัศน์ชื่อดังของสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด จะไม่ขัดขวางหากว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมคิดอยากอำลาสโมสรในช่วงจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2024 ก็ตาม หลังผลงานในฤดูกาลนี้ไม่สู้ดีนัก ประกอบกับการที่มีข่าวลือว่า "อันเช่" อาจจะไปรับงานคุมทีมชาติบราซิลหลังจากนี้

กุนซือวัย 63 ปี ที่กลับมารับงานคุม เรอัล มาดริด เป็นครั้งที่สองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะประสบความสำเร็จพาทีมคว้าแชมป์รายการสำคัญได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ ลา ลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ แต่ในฤดูกาลนี้แม้ว่าในรายการอย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก จะยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เป็นสมัยที่ 15 หลังผ่านเข้ามาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อย และในรายการอย่าง ลา ลีกา นั้นโอกาสลุ้นแชมป์แทบจะหมดลงอย่างสิ้นเชิงแล้ว หลังตกเป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า ไปไกลถึง 12 แต้มเข้าไปแล้ว

ส่วนในฟุตบอลถ้วยอย่าง โกปา เดล เรย์ ก็มีโอกาสไปไม่ถึงฝั่งฝัน หลังจากที่ในรอบรองชนะเลิศเลกแรก พวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ เรอัล มาดริด ไป 0-1 นั่นทำให้โอกาสตกรอบของพวกเขาสูงมาก เนื่องจากเกมที่สองต้องกลับไปเล่นที่ คัมป์ นู บ้านของ บาร์เซโลน่า ในวันพุธที่ 5 เมษายนนี้

ประกอบกับในระยะหลังมีข่าวลืออย่างหนาหูว่าทีมชาติบราซิลสนใจที่จะยื่นข้อเสนอให้ "คาร์เล็ตโต้" เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือทีมแซมบ้าคนต่อไป ทำให้ เอล ชิรินกีโต้ ระบุว่า เรอัล มาดริด จะไม่ขัดขวางหาก อันเชล็อตติ ตัดสินใจอำลาสโมสรก่อนที่สัญญาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 พร้อมกันนี้ สื่อดังกล่าวยังระบุด้วยว่า ทีมราชันชุดขาวมองหาตัวแทนของ อันเชลอตติ เอาไว้แล้ว โดยเล็งไปที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่กำลังว่างงานอยู่ในตอนนี้ หลังกุนซือวัย 51 ปีถูกปลดจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มาตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial