"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" พร้อมชน! รอนนี่ โอซุลลิแวน

"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" พร้อมชน! รอนนี่ โอซุลลิแวน
ความเคลื่อนไหวการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2023 "ปทุมธานี ซิกส์ เร้ด เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2023" ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวที่เป็นการรวมเอาจอมคิวอาชีพโลกมาแข่งขันมากที่สุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่มีการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลกเกิดขึ้นในเมืองไทย พร้อมชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 11 ล้านบาท ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-11 มี.ค.66 ที่ธรรมศาสตร์คอนเวนชั่นเซนเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ความคืบหน้าล่าสุดนั้น "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" วัฒนา ภู่โอบอ้อม ยอดนักสนุกเกอร์ระดับตำนานของประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมล่าสุดซึ่งเจ้าตัวต้องอยู่ในกลุ่ม เอช ของรอบแรก ร่วมกับตัวเต็งและเป็นมือดังของโลกอย่าง รอนนี่ โอซุลลิแวน เจ้าของแชมป์โลก 7 สมัยที่เป็นเพื่อนกันมานานอีกครั้งหนึ่ง 


อดีตมืออันดับ 3 ของโลก กล่าวว่า ตนเอง เก็บตัวมายาวนานร่วมกับนักกีฬาทีมชาติตั้งแต่กีฬาซีเกมส์เมื่อปีที่แล้ว รวมทั้งมีโปรแกรมการแข่งขันตลอดเวลา ทั้ง 15 แดง และ 6 แดง ดังนั้นจึงพร้อมอย่างเต็มที่ 


"ส่วนการจะได้กลับมาดวลกับ รอนนี่ นั้นตนและรอนนี่ต่างยกย่องให้แต่ละคนเป็นไอดอลซึ่งกันและกันอยู่แล้ว เขาเป็นนักสนุ้กที่เก่งมากๆ ซึ่งแทงได้ทั้งซ้ายและขวา การกลับมาแข่งด้วยกันอีกครั้งในรายการนี้ก็เปรียบเสมือนเป็นการคืนสู่เหย้าเพราะเราเป็นเพื่อนกันที่ลงล่าแชมป์สู้กันมาไม่รู้กี่ยุคกี่สมัย ตนรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เกิดมาเป็นนักกีฬาในยุคเดียวกับรอนนี่" 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial