นาดาล มือ 1 สายแข็ง ส่อรีแมตช์นัดชิงรอบ 8 คน

นาดาล มือ 1 สายแข็ง ส่อรีแมตช์นัดชิงรอบ 8 คน
“นาดาล” มือ 1 “ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น” อยู่สายแข็ง ส่อแววรีแมตช์ “เมดเวเดฟ” ตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศ




ราฟาเอล นาดาล มือวางอันดับ 1 ของศึก ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น อาจต้องเจองานหนักเมื่อทัวร์นาเมนต์เริ่มต้นในวันที่ 16 ม.ค. ที่จะมาถึง โดยจะประเดิมแมตช์แรกกับ แจ็ค เดรเปอร์ นักหวดถนัดซ้ายจากสหราชอาณาจักร และมีความเป็นไปได้ที่จะรีแมตช์รอบชิงชนะเลิศปีก่อนกับ ดานิล เมดเวเดฟ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ


ถ้าผ่านรอบแรกแล้ว เจ้าของแชมป์ 22 แกรนด์แสลม อาจได้เจอดาวรุ่งอย่าง แบรนดอน นากาชิม่า ในรอบถัดไป ส่วนในรอบ 3 มีความเป็นไปได้ที่จะเจอ คาเรน คาชานอฟ ที่กำลังฟอร์มแรงหรือ ฟรานเชส เทียโฟ หนึ่งในทีมชาติสหรัฐชุดแชมป์ ยูไนเต็ด คัพ สมัยล่าสุด


รอบก่อนรองชนะเลิศ นาดาล อาจได้ รีแมตช์กับ ดานิล เมดเวเดฟ มือวางอันดับ 7 ซึ่งเคยชิงชนะเลิศรายการนี้ด้วยกันในปีก่อน จัดได้ว่าสายบนเป็นสายแข็ง และทุกแมตช์จะพลาดไม่ได้


ขณะที่สายของ โนวัค ยอโควิช อดีตมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ที่เป็นมือ 4 จากการจัดอันดับครั้งล่าสุดจะประเดิมรอบแรกด้วยการพบ โรเบร์โต้ คาร์บาเญส บาเอน่า จากสเปน โดยรอบถัดไปอาจไม่พบงานหนักมากนัก แต่อยู่ร่วมสายกับ นิค คีร์จิออส ขวัญใจเจ้าถิ่น ซึ่งทั้งสองมีโอกาสพบกันในรอบก่อนรองชนะเลิศ 


มือ 2 ของโลก แคสเปอร์ รุด ที่เข้าชิง 2 แกรนด์แสลมเมื่อปีก่อน จะประเดิมรอบแรกกับ โทมัส มาคัช จากสาธารณรัฐเช็ค โดยนักหวดร่วมสายล่างเต็มไปด้วยมือเก๋าทั้ง เทย์ลอร์ ฟริตซ์ มือวางอันดับ 12 และ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ รวมถึงอดีตมือ 1 โลก แอนดี้ มาร์รี่ย์ 


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial