ซิออนเท็ค งานไม่หนัก กอฟฟ์ ลุ้นทุกรอบ

ซิออนเท็ค งานไม่หนัก กอฟฟ์ ลุ้นทุกรอบ
“ซิออนเท็ค” งานไม่หนักในสายบน “ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น” แต่ “กอฟฟ์” อาจต้องลุ้นทุกรอบ ส่วนสายล่างเต็มไปด้วยนักหวดมือเก๋า





อิก้า ซิออนเท็ค มือวางอันดับ 1 ของโลกฝ่ายหญิงและตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ซึ่งจะเปิดฉาก 16 ม.ค. นี้ อาจไม่เจองานหนักจนกว่าจะถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยอยู่สายบน และจะประเดิมแมตช์แรกกับ จูล ไนไมเยอร์ จากเยอรมนี มีโอกาสดีที่จะผ่านคู่แข่งไปได้จนถึง 8 คนสุดท้าย ซึ่งอาจพบ แดเนี่ยล คอลลินส์ ซึ่งเข้าชิงชนะเลิศในปีก่อน


ที่ เมลเบิร์น พาร์ค ในปี 2022 คอลลินส์ ชิงชัยกับ แอชลี่ บาร์ตี้ อดีตมือ 1 โลกและขวัญใจเจ้าถิ่นที่ประกาศอำลาวงการไปแล้วจากการคว้าแชมป์แกรนด์แสลม และหากสามารถผ่านไปได้ อาจเจอกับ โคโค่ กอฟฟ์ ดาวรุ่งวัย 19 ปีจากสหรัฐ


กอฟฟ์ อยู่ในสายบนเช่นเดียวกัน แต่เป็นไปได้ว่าจะเจอบททดสอบในทุกรอบ เริ่มแมตช์แรกกับ แคทรีน่า ซีเนียโคว่า จากนั้นในรอบถัดไป อาจได้เจอ เอ็มม่า ราดูคานู ส่วนรอบสามอาจพบกับมือ 29 เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน ชิงเหวิน เจิ้ง จากจีน และหากผ่านไปได้ก็จะพบสาวจอมพลังลูกครึ่งสเปน-อเมริกัน พอล่า บาโดซ่า ในรอบ 16 คน


ขณะที่สายล่าง ออนส์ ชาเบอร์ มือวางอันดับ 2 เริ่มรายการด้วยการพบกับ ทามาร่า ซิดานเส็ค จากสโลวีเนีย โดยหากผ่านรอบสอง อาจพบมือเก๋าอย่าง คาย่า คาเนพี และถ้าสามารถเข้าถึงรอบ 16 คนก็มีโอกาสจะได้พบ บีทริซ ฮัดดัด มาญ่า เจ้าของรางวัลนักเทนนิสพัฒนาการยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 จากนั้นในรอบก่อนรองชนะเลิศ มีโอกาสเจอทั้ง เอรีน่า ซาบาเลนก้า หรือ เบลินดา เบนซิช โดยในสายล่างเต็มไปด้วยผู้เล่นมากประสบการณ์ 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial