มูรินโญ่ คืนทัพ! โรม่า บุกเยือน เอซี มิลาน

มูรินโญ่ คืนทัพ! โรม่า บุกเยือน เอซี มิลาน
เอซี มิลาน ยังเดินหน้าเก็บเเต้มได้อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา เเต่ว่าเเนวรุกแอบน่าเป็นห่วงเพราะว่าพวกเขาใช้โอกาสค่อนข้างเปลืองมาก ขณะที่ โรม่า ยังเป็นทีมที่เล่นตามเเท็คติคชัดเจน พวกเขาอาจจะยิงประตูได้น้อยเเต่เกมรับก็ค่อนข้างเหนียวเเน่น

พรีวิว : ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เอซี มิลาน - โรม่า

สนาม : สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า(ซาน ซิโร่)

เวลา : 02:45 น. วันจันทร์ที่ 9 มกราคม(คืนวันอาทิตย์)

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1


ผลการพบกันทั้ง 2 ทีม

28/06/20 เอซี มิลาน 2-0 โรม่า (เซเรีย อา)

27/10/20 เอซี มิลาน 3-3 โรม่า (เซเรีย อา)

01/03/21 โรม่า 1-2 เอซี มิลาน (เซเรีย อา)

01/11/21 โรม่า 1-2 เอซี มิลาน (เซเรีย อา)

07/01/22 เอซี มิลาน 3-1 โรม่า (เซเรีย อา)


เอซี มิลาน

"เจ้าถิ่น" เอซี มิลาน กลับมาประเดิมเก็บ 3 เเต้มได้สำเร็จ หลังจบการเเข่งขัน ฟุตบอลโลกฯ โดยบุกไปเฉือนชนะ ซาเเลร์นิตาน่า 2-1 เเละขยับเเต้มไล่ "จ่าฝูง" นาโปลี ที่พลาดท่าพ่าย อินเตอร์ฯ เหลือเพียงเเค่ 5 เเต้มเท่านั้น


สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชชาวอิตาเลียน ยังต้องปวดหัวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บ ไล่ตั้งเเต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ราเด้ ครูนิช, ซิมง เคียร์, อันเต้ เรบิช, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, จูเนียร์ เมสเซียส, ดิว็อค โอริกี้ และ ไมค์ เมญอง โดยคาดว่า 11 ตัดพจริงน่าจะยืนชุดเดิมนำโดย ราฟาแอล เลเอา, ซานโดร โตนาลี่, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เเละ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ที่เพิ่งต่อสัญญา


โรม่า

"ทีมเยือน" โรม่า รั้งเป็น อันดับ 6 ของตารางคะแนน หลังจากเปิดบ้านเชือด โบโลญญ่า 1-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ เเละนับเป็นการเก็บชัยชนะในลีกเกมเเรกในรอบ 4 เกม ที่สำคัญยังขยับเเต้มมาเท่ากับ "คู่ปรับร่วมเมือง" ลาซิโอ ที่พลิกล็อคพ่าย เลชเช่


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส จะกลับมาลงสนามคุมทีมอีกครั้ง หลังจากติดโทษเเบนในเกมที่เเล้ว เเต่ว่าทาง โรม่า ยังต้องรอเช็คความฟิตของ นิโคโล่ ซานิโอโล่ เเละ เปาโล ดีบาล่า 2 เเนวรุกตัวเก่งที่บาดเจ็บ ส่วนทาง จอร์จินิโอ ไวนัลดุม เเละ อันเดรีย เบล็อตติ มีรายงานว่ากลับมาลงซ้อมได้เเล้ว


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ซิเปรียน ตาตารูซานู - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ปิแอร์ กาลูลู, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ เอร์นานเดซ - อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ซานโดร โตนาลี่ - อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาแอล เลเอา - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์


โรม่า (3-4-1-2) : รุย ปาตริซิโอ - จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิง, โรเจอร์ อิบันเญซ - เซกี้ เชลิค, เนมานย่า มาติช, ไบรอัน คริสตันเต้, สเตฟาน เอล ชาราวี่ - ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ - นิโคโล่ ซานิโอโล่, แทมมี่ อับราฮัม


ความน่าจะเป็นของเกม

เอซี มิลาน ยังเดินหน้าเก็บเเต้มได้อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา เเต่ว่าเเนวรุกแอบน่าเป็นห่วงเพราะว่าพวกเขาใช้โอกาสค่อนข้างเปลืองมาก ขณะที่ โรม่า ยังเป็นทีมที่เล่นตามเเท็คติคชัดเจน พวกเขาอาจจะยิงประตูได้น้อยเเต่เกมรับก็ค่อนข้างเหนียวเเน่น เกมนี้ มิลาน อาจดูดีกว่าเพราะว่าเล่นในบ้านเเต่ไม่ใช่งานง่ายที่จะเอาชนะ โรม่า ดูเเล้วมีโอกาสไม่น้อยที่จะจบด้วยการเเบ่งเเต้ม


สกอร์ที่คาด : เสมอกันไป 1-1 

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial