เบอร์โรว ไม่ขัดศรัทธา ตามใจ บิลส์ เรื่องแข่งต่อ

เบอร์โรว ไม่ขัดศรัทธา ตามใจ บิลส์ เรื่องแข่งต่อ
ว่าไงว่าตาม ! “เบอร์โรว” ไม่ขัดศรัทธา “บิลส์” เรื่องแข่งต่อเกมที่ยังคั่งค้าง แม้อาจทำให้เพลย์ออฟสัปดาห์แรกเลื่อนยกลีก




โจ เบอร์โรว ควอเตอร์แบ็ค ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรกับการจัดการแข่งขันเกม เอ็นเอฟแอล ที่ยังคั่งค้างกับ บัฟฟาโล่ บิลส์ ซึ่งต้องหยุดลงตั้งแต่ควอเตอร์แรกเมื่อ 3 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เนื่องจาก ดามาร์ แฮมลิน เซฟตี้คู่แข่งมีอาการหัวใจเต้นผิดปกติ ล้มลงกลางสนาม


ขณะนี้ เอ็นเอฟแอล ให้ทั้งสองทีมเดินหน้าลงแข่งในเกมสัปดาห์ 18 ไปก่อน บิลส์ จะได้เล่นในบ้านพบ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตามโปรแกรมวันที่ 9 ม.ค. เวลา 01.00 น. ช่วงเช้ามืดเข้าสู่วันใหม่ และ เบงกอลส์ ต้อนรับการมาเยือนของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังไม่มีประกาศเวลาที่แน่นอน 


บิลส์ อยากให้การแข่งขันที่ค้างคาอยู่ในวันที่ 15 ม.ค. ตามเวลาท้องถิ่น แต่จะทำให้โปรแกรมเพลย์ออฟทั้งหมดน่าจะโดนเลื่อนไปอีก โดย เจย์ มอร์ริสัน ผู้สื่อข่าวเจ้าดังจากแอธเลติก อ้างอิงคำพูดของ เบอร์โรว ว่า “ผมคิดว่ามันลำบาก แล้วแต่ว่าโปรแกรมจะออกมาอย่างไร ไม่ว่า บัฟฟาโล่ จะอยากทำอะไร เราก็จะทำตามนั้น เราสนับสนุนพวกเขาร้อยเปอร์เซ็นต์”


อย่างไรก็ดี ทั้ง บิลส์ และ เบงกอลส์ เป็นทีมที่ได้เข้าเพลย์ออฟอย่างแน่นอน แต่จะต้องทำการจัดลำดับกับทีมอื่นในสายเอเอฟซี โดยทั้งสองยังมีโอกาสเป็นแชมป์สายซึ่งต้องลุ้นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ด้วยอีกทีม 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial