ดาลิช ยก "เซเลเซา" ทีมดีสุดในบอลโลกหนนี้

ดาลิช ยก "เซเลเซา" ทีมดีสุดในบอลโลกหนนี้
ซลัทโก้ ดาลิช ออกโรงยกย่องทีมชาติบราซิล ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในศึกฟุตบอลโลกหนนี้

ซลัทโก้ ดาลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย ยกย่อง บราซิล คือทีมที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ แต่ก็ยืนยันว่าพวกเขาจะสู้อย่างเต็มที่แน่นอน


คืนวันศุกร์นี้ ดาลิช เตรียมคุม "ตราหมากรุก" ในฐานะรองแชมป์เก่า ลงเล่นฟุตบอลโลก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการพบกับ บราซิล และระหว่างการให้สัมภาษณ์ก่อนเกม กุนซือวัย 56 ปี กล่าวถึงชาติคู่แข่งว่า


"เมื่อพิจารณตามความเป็นจริง บราซิล คือทีมที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ พวกเขามีทั้งความเร็วและจับทางได้ยากกว่าทีมอื่น พวกเขาสร้างอันตรายได้จากทุกทิศทาง ไม่ว่าจะเป็น ราฟินญ่า, วินิซิอุส, เนย์มาร์ และตัวรุกคนอื่น ๆ ดังนั้น ถ้าเราเปิดพื้นที่ให้พวกเขา เราจะเจอปัญหา"



"เมื่อเสียบอล พวกเขาจะเพรสซิ่งสูง แต่ถ้าไม่สามารถแย่งบอลกลับคืนมาได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที พวกเขาจะเจอปัญหาเช่นกัน บางทีเราอาจต้องคิดว่าเราเข้าถึงรอบชิงฯ มากกว่าคิดว่าเป็นรอบ 8 ทีม เราจะพยายามอย่างดีที่สุด เราต้องการตอบโต้ด้วยคุณภาพที่เรามี และใช้สไตล์ฟุตบอลของเราเอง"


"เราเคยสร้างประวัติศาสตร์มาแล้วทั้งการเป็นรองแชมป์เมื่อปี 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 1998 ดังนั้น ครั้งนี้เป็นผลงานที่ดีที่สุดอันดับ 3 ของ โครเอเชีย ในฟุตบอลโลก เราต้องชาญฉลาดอย่างมากในการเล่นกับ บราซิล เกมนี้จะไม่ใช่เกมที่เรามีโอกาส 50-50 แต่ขณะเดียวกันเราก็ไม่ได้เป็นรองขนาดนั้น"

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial