บราซิล จัดทัพใหญ่! หวังคว้าชัยเหนือ เกาหลีใต้

บราซิล จัดทัพใหญ่! หวังคว้าชัยเหนือ เกาหลีใต้
"เต็ง 1" บราซิล เปิดหน้าบุกใส่ตามสไตล์ถนัดตั้งเเต่เเรกอย่างเเน่นอน ขณะที่ เกาหลีใต้ ก็พร้อมเล่นเกมรับอย่างมีวินัยเเละตอบโต้ด้วยจังหวะสวนกลับ

พรีวิว : ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

บราซิล vs. เกาหลีใต้

สนาม: สเตเดียม 974

วันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2022 : เวลา 02.00 น.(คืนวันจันทร์)

ถ่ายทอดสดทาง : True Sport 2 (ช่อง 667)


ทีมชาติบราซิล

    "อดีตเเชมป์โลก 5 สมัย" เสียฟอร์มเล็กน้อยในเกมล่าสุดหลังจากพลาดท่าพ่าย แคเมอรูน 0-1 เเต่ว่าสุดท้าย บราซิล ก็ยังสามารถผ่านเข้ารอบมาได้ในฐานะ "เเชมป์กลุ่ม" เพราะว่าเก็บมาเเล้ว 6 คะเเนนเต็มจาก 2 เกมเเรกที่เอาชนะทั้ง เซอร์เบีย และ สวิตเซอร์แลนด์ 

    "ตีเต้" กุนซือของบราซิล เตรียมที่จะกลับมาใช้งานผู้เล่นตัวหลักอีกครั้ง หลังจากมีการ "โรเตชั่น" ในเกมที่พ่าย เเคเมอรูน เเต่ก็ต้องเจอเรื่องปวดหัวพอสมควรเนื่องจากผู้เล่นหลายคนไม่สมบูรณ์ โดยล่าสุด อเล็กซ์ เตลเลส และ กาเบรียล เชซุส ที่บาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากแคมป์ไปเเล้ว ขณะที่ เนย์มาร์, อเล็กซ์ ซานโดร เเละ ดานิโล่ ก็ยังต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง 


ทีมชาติเกาหลีใต้

    เกาหลีใต้ สร้างปาฏิหาริย์เหมือน ญี่ปุ่น ได้สำเร็จในเกมสุดท้าย หลังจากพลิกเอาชนะ โปรตุเกส ได้เเบบน่าประทับใจ 2-1 ปาดหน้า "จอมโหด" อุรุกวัย คว้าตั๋วเข้ารอบน็อคเอาท์มาได้เเบบหวุดหวิด ทั้งที่เกมสุดท้าย อุรุกวัย ก็สามารถเอาชนะ กาน่า ได้เหมือนกัน

    เปาโล เบนโต กุนซือจอมเเท็คติค เตรียมที่จะกลับมาคุมทีมข้างสนามอีกครั้ง โดยเกมนี้ เกาหลีใต้ ไม่มีปัญหาในเรื่องของตัวผู้เล่นเพราะทุกคนพร้อมเต็มที่ นำโดย คิม มินแจ, อี คังอิน, ฮวัง ฮีชาน, ซน เฮืองมิน และ "กองหน้าคนดัง" โช กยูซอ


รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ทีมชาติบราซิล : อลิสสัน เบ็คเกอร์ (GK), ดานิโล, ติอาโก ซิลวา, มาร์ควินญอส, อเล็กซ์ ซานโดร, กาเซมิโร, ลูคัส ปาเกตา, ราฟินญา, เนย์มาร์, วินิซิอุส จูเนียร์ และ ริชาร์ลิสัน

    ทีมชาติเกาหลีใต้ : คิม ซึงกยู (GK), คิม มุนฮวาน, คิม มินแจ, คิม ยองกวอน, คิม จินซู, อี คังอิน, ฮวัง อินบอม, จอง อูยอง, ฮวัง ฮีชาน, ซน เฮืองมิน และ โช กยูซอง


ความน่าจะเป็นของเกม :

    "เต็ง 1" บราซิล เปิดหน้าบุกใส่ตามสไตล์ถนัดตั้งเเต่เเรกอย่างเเน่นอน ขณะที่ เกาหลีใต้ ก็พร้อมเล่นเกมรับอย่างมีวินัยเเละตอบโต้ด้วยจังหวะสวนกลับ เกมนี้ต้องวัดกันที่ความเฉียบคมว่า บราซิล จะสามารถยิงขึ้นนำเเละทิ้งห่างได้หรือไม่ หากว่าทำไม่ได้ก็มีโอกาสโดน เกาหลีใต้ เล่นงานเหมือน โปรตุเกส เช่นเดียวกัน


สกอร์ที่คาด : บราซิล ชนะ 2-0

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial