อังกฤษ ดูเหนือกว่า เซเนกัล ในเกมน็อคเอาท์

อังกฤษ ดูเหนือกว่า เซเนกัล ในเกมน็อคเอาท์
อังกฤษ อาจจะออกสตาร์ทได้ดีเเละยังไม่เเพ้ใคร เเต่ว่าพวกเขาก็มีปัญหาพอสมควรเวลาเจอทีมที่เเข็งเเกร่งอย่าง สหรัฐอเมริกา เกมนี้ก่อนลงสนาม อังกฤษ อาจจะดูเป็นต่อในเรื่องของชื่อผู้เล่น เเต่ความจริงก็ประมาท เซเนเกัล ไม่ได้เช่นกัน

พรีวิว : ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อังกฤษ vs. เซเนกัล

สนาม: อัลบัยต์ สเตเดียม

เวลา 02.00 น. วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม(คืนวันอาทิตย์) 

ถ่ายทอดสดทาง : True Sport 2 (ช่อง 667)


ทีมชาติอังกฤษ

    "สิงโตคำราม" ผ่านเข้ารอบมาได้ในฐานะ "แชมป์กลุ่ม B" อาจจะมีติดๆขัดๆบ้างเเต่ก็ทำได้ตามเป้าหมาย โดยผลงานในรอบเเรก อังกฤษ ชนะ 2 เสมอ 1 ยังไม่เเพ้ใครใน "ฟุตบอลโลกฯ" ทั้งที่ก่อนจะเริ่มทัวร์นาเมนต์ อังกฤษ ไม่เคยชนะเลย 6 นัดรวด

    สภาพทีมของ "อดีตเเชมป์โลก" มีปัญหาอยู่บ้างเล็กน้อย เบน ไวท์ ปราการหลังจากอาร์เซนอล ขอถอนตัวออกจากทีมด้วยเหตุผลส่วนตัว, เจมส์ เเมดดิสัน เเละ คัลวิน ฟิลลิปส์ ยังไม่ค่อยสมบูรณ์ เเต่ว่าไม่น่ามีผลมากนักเพราะว่าทั้ง 3 คนก็ไม่ใช่ตัวเลือกเเรกๆอยู่เเล้ว


ทีมชาติเซเนกัล

    เซเนกัล ในฐานะ "รองเเชมป์กลุ่ม A" เปิดหัวไม่สวยด้วยการพ่าย เนเธอร์เเลนด์ ทั้งที่ตลอดทั้งเกมสู้ได้อย่างน่าพอใจ เเต่ว่าใน 2 เกมที่เหลือก็สามารถเอาชนะได้ทั้ง เอกวาดอร์ เเละ "เจ้าภาพ" กาตาร์ ก่อนจะผ่านเข้ารอบมาได้เเบบหวุดหวิด ลบคำสบประมาทจากแฟนบอลได้พอสมควร

    อาลิอู ซิสเซ โค้ชฝีมือดี ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ เเต่เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อิดริสซา เกย์ กองกลางคนสำคัญ ที่มีโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ ส่งผลให้ ปาเต ซิสส์ น่าจะได้รับโฮกาสออกสตาร์ทเป็น 11 คนเเรก ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น เอดูอาร์ เมนดี, คาลิดู คูลิบาลี, อิสไมลา ซาร์ รวมทั้ง บูลาย เดีย


รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ทีมชาติอังกฤษ : จอร์แดน พิกฟอร์ด (GK), จอห์น สโตนส์, แฮร์รี แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, ไคล์ วอล์กเกอร์, ดีแคลน ไรซ์, จูด เบลลิงแฮม, เมสัน เมาท์, บูกาโย ซากา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แฮร์รี เคน

    ทีมชาติเซเนกัล : เอดูอาร์ เมนดี (GK), อับดู ดิยัลโล, คาลิดู คูลิบาลี, ยุสซุฟ ซาบาลี, อิสมาอิล จาค็อบส์, ปาเป เกย์, ปาเต ซิสส์, ปาเป มาตาร์ ซาร์, อิสไมลา ซาร์, อิลิมาน เอนดิอาย และ บูลาย ดิยา


 ความน่าจะเป็นของเกม :

    อังกฤษ อาจจะออกสตาร์ทได้ดีเเละยังไม่เเพ้ใคร เเต่ว่าพวกเขาก็มีปัญหาพอสมควรเวลาเจอทีมที่เเข็งเเกร่งอย่าง สหรัฐอเมริกา เกมนี้ก่อนลงสนาม อังกฤษ อาจจะดูเป็นต่อในเรื่องของชื่อผู้เล่น เเต่ความจริงก็ประมาท เซเนเกัล ไม่ได้เช่นกัน เพราะส่วนใหญ่ล้วนเเล้วเเต่ค้าเเข้งในเวทียุโรป รวมทั้งฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาก็ทำได้ดีเพียงเเค่มีปัญหาเรื่องการจบสกอร์


    สกอร์ที่คาด : เสมอในเวลา 1-1

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial