เเข้งออสซี่ ปลาบปลื้ม ลิโอเนล เมสซี่ !!!

เเข้งออสซี่ ปลาบปลื้ม ลิโอเนล เมสซี่ !!!
มิลอส เดเกเนก ปราการหลังจอมเเกร่งของ "ซอคเกอร์รูส์" ทีมชาติออสเตรเลีย ออกโรงยกย่อง "ฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนตินา ว่าเป็นทีมที่เเข็งเเกร่งมาก เเต่เชื่อว่า ออสเตรเลีย สามารถรับมือได้อย่างเเน่นอน ในการเเข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์

เเนวรับจาก โคลัมบัส ครูว์ ในศึก เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ กล่าวว่า "มันคือความภาคภูมิใจของเราทุกคน พวกเราดีใจมากที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเราต้องเจอกับทีมที่เเข็งเเกร่งอย่าง อาร์เจนตินา พวกเขาเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับชั้นนำของโลก เเต่ว่าพวกเราพร้อมเเล้วที่จะต้องดวลกับพวกเขา เพราะสุดท้ายทุกทีมก็มี 11 คนในสนามเท่ากัน"  


อย่างไรก็ตาม เดเกเนก ยอมรับว่า ตนเอง เป็นเเฟนตัวยงของ เมสซี่ เเละติดตาม เจ้าตัว มานานเเล้ว "ผมรักเมสซีเสมอมา และผมคิดว่าเขาคือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมติดตามเขามานานมากเเล้ว เเต่ในเกมนี้เราจะเป็นคู่เเข่งกัน ผมจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการให้เกียรติเขา"


อาร์เจนตินา ในฐานะ "เเชมป์กลุ่มซี" จะลงสนามพบกับ ออสเตรเลีย "รองเเชมป์กลุ่มดี" ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ โดยที่ผ่านมาเคยพบกัน 4 ครั้ง "ฟ้าขาว" เอาชนะไปทั้งหมด 3 ครั้ง เเละเสมอกันไป 1 ครั้ง


getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial