โปแลนด์ ขอ1แต้ม เกมดวล อาร์เจนติน่า ที่ต้องชนะเพื่อการันตีเข้ารอบ

โปแลนด์ ขอ1แต้ม เกมดวล อาร์เจนติน่า ที่ต้องชนะเพื่อการันตีเข้ารอบ
ทีมชาติโปแลนด์ ต้องการ 1 คะแนนเพื่อเข้ารอบ ดวลกับ อาร์เจนติน่า ที่ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลกค่ำคืนวันนี้

พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี (นัดที่3)

โปแลนด์ พบ อาร์เจนติน่า

สนาม : สเตเดี้ยม 974

เวลา : 02:00 น. คืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565

ถ่ายทอดสดทาง : True Sport 2 (ช่อง 667)


ทีมชาติโปแลนด์ ยังไม่แพ้ใครในทัวร์นาเมนต์นี้ ทำผลงาน 2 นัดที่ผ่านมาด้วยการเสมอ เม็กซิโก 0-0 ในนัดแรก ต่อด้วยการเอาชนะ ซาอุดีอาระเบีย 2-0 ในเกมที่แล้ว ทำให้สถานการณ์ของพวกเขามี 4 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แต่เกมนัดนี้ทางด้าน เชสลาฟ มิชนีวิซ กุนซือใหญ่ของทีมยังจะต้องเน้นเต็มที่เพราะทีมยังต้องการอย่างน้อย 1 คะแนน เพื่อการันตีเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย 


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ ไร้นักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถจัดทัพที่ดีที่สุดลงสนามแบบเต็มสูบ นำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟ, แม็ตตี้ แคช รวมถึง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค 


ทางฝั่งทัพ "ฟ้าขาว" อาร์เจนติน่า ที่เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ได้แบบช็อกโลก หลังโดน ซาอุดีอาระเบีย ยิงแซง 2-1 ก่อนที่ ลิโอเนล สคาโลนี่ กุนซือใหญ่จะพาทีมกลับสู่เส้นทางได้ในเกมที่แล้วด้วยการเอาชนะ เม็กซิโก 2-0 ทำให้สถานการณ์ตอนนี้พวกเขามี 3 คะแนน และต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ในนัดนี้เพื่อที่จะผ่านเข้ารอบแบบที่ไม่ต้องไปลุ้นผลการแข่งขันอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน แต่หากได้ผลเสมอก็จะต้องไปลุ้นให้ ซาอุดีอาระเบีย ไม่ชนะเม็กซิโก หรืออีกเงื่อนไขคือลุ้นให้ เม็กซิโก ชนะ ซาอุดีอาระเบีย ไม่เกิน 3 ประตู ถึงจะเข้ารอบ


ในส่วนของสภาพทีมเกมนี้ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมขนชุดที่ดีที่สุดลงสนามแบบเต็มสูบ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, ลิซานโดร มาร์ติเนซ รวมถึง อังเคล ดิ มาเรีย


ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

โปแลนด์ (4-4-2) : วอยเซียก เซสนี่ (GK), แมตตี้ แคช, คามิล กลิค, ยาคุบ คิวิออร์, บาร์ตอสซ์ เบเรซินสกี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, คริสเตียน บีลิค, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียก, เพอร์เซมิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้


อาร์เจนติน่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK), กอนซาโล มอนเทียล, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, นิโกลัส โอตาเมนดี้, มาร์กอส อคุนญา, เอ็นโซ เฟอร์นานเดซ, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โรดริโก้ เดอ ปอล, อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่ทั้งสองทีมจะเล่นแบบรัดกุมแน่นอน เพราะคงไม่อยากมีฝ่ายไหนพลาดท่าไปก่อนในเกมชี้ชะตาแบบนี้ แม้สถานการณ์ โปแลนด์ จะดูสดใสกว่า แต่การเจอกับ อาร์เจนติน่า จัดว่าเป็นงานยากหากเทียบกับ 2 เกมก่อนหน้านี้ สุดท้ายมองว่าความเคี่ยวของทัพ "ฟ้าขาว" จะมีดีพอเก็บชัยชนะไปได้ 


สกอร์ที่คาด : อาร์เจนติน่า ชนะ โปแลนด์ 2-0

Getty Images

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial