แม็กซ์ อาจรีไทร์อายุ 31 หลังหมดสัญญา 2028

แม็กซ์ อาจรีไทร์อายุ 31 หลังหมดสัญญา 2028
“แม็กซ์” ยอมรับ อาจคิดรีไทร์เมื่ออายุ 31 หลังหมดสัญญาที่ “เร้ดบูลล์ เรซิ่ง” ปี 2028ใช้เวลาไปทำอย่างอื่นบ้าง เพราะตอนนี้ก็มาถึงเป้าหมายที่เคยตั้งไว้หลายอย่าง




แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน ยอมรับว่า อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน และอาจรีไทร์เมื่ออายุ 31 ปี หรือเมื่อหมดสัญญากับ เร้ดบูลล์ เรซิ่ง หลังจากจบฤดูกาล 2028 เพื่อให้เวลากับอย่างอื่นในชีวิต แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่า เมื่อเวลานั้นมาถึงการแข่งขันต่างๆ จะเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน 


แชมป์โลกสมัยล่าสุดชาวดัตช์ที่มีสัญญาอีก 6 ปีกล่าวว่า “ผมไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าปี 2028 การแข่งขันที่เป็นอยู่มันเป็นแบบไหน ผมยังมีเวลา ยังไม่อยากตัดสินใจอะไรชัดๆ ตอนนี้”


เมื่อโดนถามว่า หากอยู่ครบสัญญาก็จะอายุ 31 ปี ถึงตอนนั้นจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เวอร์สเตปเปน กล่าวว่า “ผมคงอยากทำอย่างอื่น เอฟ วัน มันน่าทึ่งแต่ผมก็มาถึงเป้าหมายหลายอย่างมากแล้วนะ ผมมีความสุขมากและภูมิใจมากด้วย แต่การเดินทางมากๆ การแข่งขันจำนวนมาก ถึงจุดหนึ่งผมคงถามตัวเองว่าอะไรสำคัญ ครอบครัวสำคัญกว่า หรือ เอฟวัน สำคัญกว่า ถึงตอนนั้นคงต้องตัดสินใจ”


อย่างไรก็ดี นักขับยุคใหม่หลายรายยังไม่รีบอำลาอาชีพ ลูอิส แฮมิลตัน อายุ 37 ปี และยังมีสัญญากับ เมอร์ซิเดส ขณะที่ เฟร์นานโด อลอนโซ่ ในวัย 41 จะอยู่กับ แอสตัน มาร์ติน ในปี 2023 


F1DRIVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial