อาซาร์เผยอยากอยู่มาดริดต่อ แต่ต้องรอดูหลังจบบอลโลก

อาซาร์เผยอยากอยู่มาดริดต่อ แต่ต้องรอดูหลังจบบอลโลก
เอแด็น อาซาร์ กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของ เรอัล มาดริด ในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่าเขายังต้องการค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไป แต่อย่างไรก็ตามคงต้องประเมินสถานการณ์อีกครั้งหลังจากที่จบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ เรียบร้อยแล้ว

อาซาร์ ที่ปัจจุบันอายุ 31 ปีแล้ว กำลังเจอกับช่วงเวลาฟอร์มตกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสาเหตุหลักก็น่าจะมาจากอาการบาดเจ็บที่เรื้อรังมาตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวถึง 100 ล้านยูโร (ราว 3,680 ล้านบาท) เมื่อ 3 ปีก่อน ขณะที่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปเพียงแค่ 6 เกมในทุกรายการเท่านั้น แถมยังยิงได้แค่ประตูเดียว ขณะที่ใน ลา ลีกา นั้น อาซาร์ ได้ลงเล่นแค่ 3 เกมเท่านั้น นั่นทำให้เริ่มมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าทีมราชันชุดขาวเตรียมที่จะขายดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมออกจากทีมแบบขาดทุน และบางทีอาจจะเป็นตลาดนักเตะในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้เลย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาซาร์ ได้ออกมาเปิดเผยระหว่างที่อยู่ในแคมป์ทีมชาติเบลเยี่ยม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยเผยว่าเขายังต้องการที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ต่อไป แต่การตัดสินใจนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเขาเพียงคนเดียว และอาจจะต้องประเมินสถานการณ์อีกครั้งหลังจากที่จบศึก เวิลด์ คัพ เรียบร้อยแล้ว

"ผมไม่ต้องการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แต่การตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผมเท่านั้น และเราจะมาประเมินสถานการณ์กันอีกครั้งหลังจากที่จบศึกฟุตบอลโลกแล้ว"

"ผมจะไม่โกหกหรอกนะว่าทุกอย่างในตอนนี้มันกำลังเป็นไปด้วยดี ผมไม่ได้ลงสนาม แต่ผมไม่ได้ตำหนิโค้ช (คาร์โล อันเชล็อตติ) เพราะเขาก็ได้อธิบายถึงผมในการแถลงข่าวไปแล้ว"

"แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา (อันเชลอตติ) ที่ต้องคอยตอบคำถามเดิมๆ เรามีการพูดคุยกันในช่วงเริ่มต้นซีซั่น และเขาก็บอกให้ผมพยายามอย่างเต็มที่ ซึ่งผมเองก็พยายามแล้ว ทีมกำลังมีผลงานที่ดี แต่พอผมได้ลงสนามทีมกลับเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่"

"ผมยอมรับสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น แต่ผมก็ยังอยากที่จะลงสนามมากกว่าเดิม และพยายามแสดงให้เห็นในการฝึกซ้อมทุกๆ วันว่าผมสามารถที่จะทำอะไรได้มากกว่าที่เป็น ตอนนี้ผมกำลังพยายามที่จะยิ้มสู้ต่อไป"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial