มูรินโญ่ ยอมรับ โรม่า สมควรเเพ้ ลาซิโอ

มูรินโญ่ ยอมรับ โรม่า สมควรเเพ้ ลาซิโอ
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเเท็คติคของ "หมาป่าเหลืองเเดง" โรม่า ทีมเเกร่งเเห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าลูกทีมของตนเองเล่นได้น่าผิดหวังมาก! ในเกมที่เปิดบ้านพ่ายคู่ปรับร่วมเมือง "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ 0-1 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

เฮดโค้ชมากประสบการณ์ชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "มันเป็นงานยากมากทุกครั้งที่เจอคู่เเข่งถอยไปตั้งรับลึกทั้งทีมเเบบนี้ พวกเขาคุมจังหวะการเล่นกันได้ดีมาก เเละที่สำคัญพวกเขาสามารถเล่นเกมรับกันได้อย่างเหนียวเเน่นอน เเต่ความจริงเเล้วพวกเราก็ทำได้ค่อนข้างน่าผิดหวังมากเช่นกัน พวกเราเเทบไม่สามารถสร้างความอันตรายได้เลย"


"ปัญหาของพวกเราไม่ใช่จังหวะจบสกอร์เพียงอย่างเดียว เเต่ว่าพวกเราเล่นกันได้ค่อนข้างเเย่มากจริงๆ ระบบทีมของเราวันนี้มันดูมั่วไปหมด ความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะก็เป็นรองชัดเจน หลายๆครั้งพวกเราพยายามโต้กลับเร็วเเต่ก็ไม่สามารถเอาชนะเเนวรับของ ลาซิโอ ได้เลยสักครั้ง"


ลาซิโอ ที่เพิ่งกระเด็นตกรอบ ยูโรป้าลีก มาเเบบพลิกความคาดหมาย! ได้ประตูชัยจาก เฟลิเป้ อันแดร์สัน ในนาทีที่ 29 ส่งผลให้ ลาซิโอ เก็บเพิ่มเป็น 27 คะเเนนน จากการลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 13 นัด ขยับขึ้นมารั้งเป็นอันดับที่ 3 ของตาราง

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial