เทน ฮาก รับผิดหวัง "ผี" อดแชมป์กลุ่ม

เทน ฮาก รับผิดหวัง "ผี" อดแชมป์กลุ่ม
เอริก เทน ฮาก ผิดหวังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถแซงเป็นแชมป์กลุ่มได้ แต่ก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของทีม โดยเฉพาะ อเลฮันโดร การ์นาโช่


เมื่อคืนที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" บุกเฉือนชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 จากประตูชัยนาทีที่ 17 ของ การ์นาโช่ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผลการแข่งขันจะทำให้ทีมของ เทน ฮาก ไร้พ่ายมาแล้ว 9 นัดติด แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้เป็นแชมป์กลุ่ม เนื่องจากขาดประตูได้-เสีย ไป 1 ลูก


หลังจบเกม กุนซือชาวดัตช์ กล่าวว่า "ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ คุณไม่มีทางได้สิ่งที่คุณสมควรได้รับเสมอไป เลกแรกเราเสียจุดโทษจากจังหวะที่ไม่ใช่จุดโทษ ส่วนเกมวันนี้เราเป็นฝ่ายชนะ และเรื่องนี้ทำให้ผมมีความสุข"




"ผมยังมีความสุขกับเรื่องอื่น ๆ อย่างฟอร์มของ การ์นาโช่ การกลับมาของ ดอนนี่ เรายิงประตูที่ยอดเยี่ยมได้ และมีโอกาสที่ดีอีกหลายครั้งในครึ่งแรก แต่แน่นอนว่าเราผิดหวัง เพราะไม่สามารถยิงประตูที่ 2 ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการได้"


"ผมพอใจจริง ๆ กับฟอร์มของ การ์นาโช่ เขาอันตรายและทำประตูได้ แถมยังพึ่งพาได้ในการเล่นเกมรับ เป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และเป็นการทำเกมรุกที่ยอดเยี่ยมของ เด เคอา, บรูโน่ และ โรนัลโด้ ผมหวังว่า การ์นาโช่ จะรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป และผมจะมีความสุขมาก ๆ ถ้าเขาทำแบบนั้นได้"

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial